Trực tiếp bóng đá hôm nay 21/10: Nước Anh rực lửa với những trận derby

- Thứ Bảy, 21/10/2023, 11:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 21/10 và ngày mai. Bóng đá Châu Âu sôi động với sự trở lại của các giải VĐQG.

Trực tiếp Liverpool vs Everton, 18h30 ngày 21/10

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Ông lớn ra sân sớm nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh là Liverpool. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ đối đầu với kình địch Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Tình cảnh của hai đội khá trái ngược vào lúc này. Liverpool đang nắm giữ một vị trí trong top 4, còn Everton thì ngụp lặn ở nhóm 5 đội cuối cùng trên bảng xếp hạng. Dù vậy chính Everton mới là đội có lợi thế tâm lý khi họ đã giành chiến thắng quan trọng ở vòng đấu gần nhất. Còn Liverpool đang bị chững lại sau khi trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không biết mùi thắng.

Những trận derby với đối thủ cùng thành phố thường là thử thách khó khăn dành cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield đang vô cùng quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng. Đây là thông tin không vui đối với Everton.

HLV Jurgen Klopp mong muốn tìm lại cảm giác chiến thắng.
HLV Jurgen Klopp mong muốn tìm lại cảm giác chiến thắng.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Everton: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Man City vs Brighton, 21h00 ngày 21/10

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Một ông lớn khác cũng có phong độ không tốt là Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang trải qua một cuộc khủng hoảng nhỏ khi họ đã thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trong đó có thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal.

Với sự trở lại của Rodri, The Citizens muốn nhanh chóng trở lại với cuộc đua vô địch. Họ sẽ có cơ hội để làm điều đó khi trở về sân nhà Etihad ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên đối thủ đang chờ đợi họ là Brighton cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Những chú chim mòng biển thường chơi rất hay trước các đội bóng lớn.

Man City đang tràn đầy quyết tâm để tìm lại cảm giác chiến thắng. Nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola cần phải cẩn trọng nếu không muốn chuỗi trận khủng hoảng bị nối dài.

Cuộc đối đầu rất đáng mong chờ giữa HLV Pep Guardiola và HLV Roberto de Zerbi.
Cuộc đối đầu rất đáng mong chờ giữa HLV Pep Guardiola và HLV Roberto de Zerbi.

Link xem trực tiếp Man City vs Brighton: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, 23h30 ngày 21/10

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trận cầu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh là trận derby London giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge.

Kể từ mùa giải trước, cán cân trong trận derby này đã nghiêng hẳn về phía Arsenal khi Pháo Thủ vươn lên mạnh mẽ còn Chelsea thì sa sút không phanh. Điều đó vẫn đang được duy trì ở mùa giải năm nay. Thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng là minh chứng rõ ràng nhất. Arsenal ở vị trí thứ hai đang nhắm đến ngôi đầu, còn Chelsea thì chỉ hi vọng nhảy từ vị trí thứ 11 lên nửa trên bảng xếp hạng.

The Blues đang cho thấy sự khởi sắc với 2 thắng lợi liên tiếp. Nhưng như vậy là quá ít để so sánh với phong độ của Arsenal, đội bóng vẫn đang duy trì thành tích bất bại. Sự chênh lệch giữa hai bên là rất rõ ràng. Vì vậy nếu Chelsea giành được kết quả tốt, đó có thể xem là một bất ngờ.

Liệu HLV Mauricio Pochettino có thể giúp Chelsea phá dớp không thắng trước Arsenal?
Liệu HLV Mauricio Pochettino có thể giúp Chelsea phá dớp không thắng trước Arsenal?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 21/10

(V-League 1 2023/24)

Bên cạnh những diễn biến sôi động của sân cỏ Châu Âu, mùa giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam cũng đã chính thức trở lại để phục vụ người hâm mộ bóng đá quốc nội. Ngày hôm nay sẽ diễn ra trận đấu đáng chú ý giữa Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây là 2 đội bóng kết thúc ở nhóm trên của bảng xếp hạng mùa trước. Bước vào mùa giải này, Đông Á Thanh Hóa không giấu giếm tham vọng cạnh tranh chức vô địch. Thử thách đầu tiên mà họ cần phải vượt qua là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lợi thế sân nhà giúp thầy trò HLV Velizar Popov đang tràn đầy tự tin.

Đông Á Thanh Hóa đặt mục tiêu cao tại mùa giải 2023/24.
Đông Á Thanh Hóa đặt mục tiêu cao tại mùa giải 2023/24.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Chelsea - Arsenal | Pháo đã ''lên nòng'' - Đại chiến tại Stamford Bridge | Vòng 9 Ngoại hạng Anh

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay