Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 21/10: Tiếp đà hưng phấn

- Thứ Tư, 18/10/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 21/10, thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2023/24.

Link xem Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: Tại đây.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Phong độ Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Thanh Hóa

Hà Tĩnh

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

  • Thanh Hóa: Không có ca chấn thương đáng chú ý.
  • Hà Tĩnh: Không có ca chấn thương đáng chú ý.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Ngọc Tân, Gustavo, Viết Tú, Trọng Hùng, Thái Sơn, Antonio De Souza, A Mít, Rimario, Thanh Bình.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Đào Tấn Lộc, Văn Hạnh, Văn Nhuần, Anh Quang, Phi Sơn, Thanh Trung, Văn Long, Văn Đức, Quang Nam, Diallo Abdoulaye

Nhận định chung Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

Trong 2 trận đấu gần nhất gặp nhà ĐKVĐ V-League CAHN, Thanh Hóa đều để lại ấn tượng lớn. Ở vòng cuối V-League mùa giải vừa rồi, Thanh Hóa tuy chỉ có 1 điểm nhưng chơi sáng nước và bài bản hơn hẳn đại diện thủ đô. Thầy trò HLV Velizar Popov vượt qua CAHN thành công ở trận Siêu cúp quốc gia. Chiến thắng 3-1 thuyết phục trước Quang Hải và đồng đội cho thấy sức mạnh của Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh xếp thứ 4 tại nhóm đua vô địch V-League 2022/23. Thành tích đó xứng đáng với những nỗ lực chơi bóng của cả tập thể. Ông Popov được ca ngợi vì biến một CLB ít ngôi sao như Thanh Hóa thi đấu gắn kết. Tuy nhiều trụ cột của đội bóng đã ra đi như trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, tiền đạo Paulo Conrado, Bruno Cunha, nhưng Thanh Hóa vẫn có gương mặt thay thế chất lượng như Rimario – Vua phá lưới V-League 2022, bên cạnh việc giữ chân được HLV Popov.

Dưới thời nhà cầm quân người Bulgaria, đội bóng xứ Thanh chơi pressing và tấn công hấp dẫn hơn. Thanh Hóa đang tràn đầy sự tự tin và hưng phấn, nên trong ngày ra quân V-League 2023/24, họ khao khát giành 3 điểm trên sân nhà, nhất là khi CLB tiếp đón Hà Tĩnh.

Thanh Hóa đang tự tin sau chức vô địch Siêu cúp quốc gia. Ảnh: Báo Người Lao Động.
Thanh Hóa đang tự tin sau chức vô địch Siêu cúp quốc gia. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Hà Tĩnh lọt vào nhóm đua vô địch V-League ở mùa giải vừa rồi. Đội bóng núi Hồng về thứ 8 và đó là thành tích khá tốt dành cho họ. Song, họ cũng từng trải qua chuỗi trận tệ hại. 5 vòng cuối tại V-League 2022/23, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành công không nếm mùi chiến thắng. Họ hòa 3, thua 2 và các thất bại ấy đều diễn ra trên sân khách. Đáng nói hơn cả khi gặp Thanh Hóa, Hà Tĩnh đều không thắng 2 trận vào mùa năm ngoái. Họ đặc biệt nhớ thất bại thảm 1-4 khi hành quân đến thánh địa của đối thủ.

Bước sang mùa giải 2023/24, Hà Tĩnh có nhiều xáo trộn về nhân sự khi chia tay 9 cầu thủ và chào đón 8 tân binh. Việc chia tay những cầu thủ trụ cột là một tổn thất không nhỏ đối với Hà Tĩnh. Ban Lãnh đạo CLB kỳ vọng đội nhà lọt vào top 4 nhưng đó là một thử thách không dễ thực hiện.

Thầy trò HLV Thành Công sẽ nhận thấy nhiệm vụ đặt ra phía trước là vô cùng khốc liệt khi phải chạm trán một tập thể trải qua năm 2023 thành công như Thanh Hóa.

HIGHLIGHTS CAHN - ĐÔNG Á THANH HOÁ | SAI LẦM CƠ BẢN, FILIP NGUYỄN KHIẾN TRẬN CHIẾN ĐỔI CHIỀU

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB Hà Tĩnh

V-League 1 2023

Trực tiếp bóng đá hôm nay