Trực tiếp bóng đá hôm nay 13/02: Champions League trở lại, Leicester City thị uy sức mạnh

- Thứ Ba, 13/02/2024, 07:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, thông tin các trận cầu thuộc giải Champions League hay Championship 2023/24.

Trực tiếp Copenhagen vs Manchester City (03h00 ngày 14/02)

(Vòng 1/8 Champions League 2023/24)

Champions League sẽ trở lại bằng việc diễn ra vòng 1/8, với nhà ĐKVĐ Manchester City xuất trận. Thầy trò HLV Pep Guardiola hứa hẹn trải qua chuyến làm khách khó khăn trên đất Đan Mạch. Đối thủ của họ là một Copenhagen từng vượt qua Manchester United để giành vị trí thứ 2 ở bảng A.

Man City, CLB thiết lập chuỗi 10 trận thắng trên mọi đấu trường, được đánh giá cao hơn, nhưng khi còn cả trận lượt về ở Etihad, Erling Haaland và các đồng đội sẽ chưa vội buông sức tại Đan Mạch. Copenhagen cũng thừa quyết tâm tạo ra thách thức cho đại diện xứ sương mù trước khi trở lại đá giải VĐQG, nơi họ xếp thứ 3 và kém vị trí đầu bảng 3 điểm.

Nhà ĐKVĐ Man City mở màn cho vòng 1/8 Champions League.
Nhà ĐKVĐ Man City mở màn vòng 1/8 Champions League.

Link xem trực tiếp Copenhagen vs Manchester City: Tại đây.

Xem trực tiếp Copenhagen vs Manchester City trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Leipzig vs Real Madrid (03h00 ngày 14/02)

(Vòng 1/8 Champions League 2023/24)

Cặp đấu tại Đức hứa hẹn cân tài cân sức hơn. Leipzig là một trong những CLB đáng xem nhất tại Bundesliga nhờ vào phong cách tấn công rực lửa. Ở vòng bảng Champions League mùa này, họ cũng từng khiến Man City toát mồ hôi trên sân Etihad. Thành tích 12 điểm sau 6 trận vòng bảng cho thấy Leipzig không phải dạng dễ chơi.

Tuy nhiên, Real Madrid rõ ràng là thử thách lớn dành cho HLV Marco Rose và các học trò. Los Blancos kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng và bất chấp đối diện bão chấn thương của các trung vệ, họ vẫn đứng đầu La Liga khi trở thành CLB nhận ít bàn thua nhất giải.

Ngay cả khi Jude Bellingham dính chấn thương không thể ra sân, những Vinicius Junior hay Rodrygo vẫn là ngôi sao đủ sức khiến hàng thủ Leipzig mệt nhoài.

Bộ đôi được kỳ vọng của Real khi Bellingham vắng mặt.
Bộ đôi được kỳ vọng của Real khi Bellingham vắng mặt.

Link xem trực tiếp Leipzig vs Real Madrid: Tại đây.

Xem trực tiếp Leipzig vs Real Madrid trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Leicester City vs Sheffield Wednesday (02h45 ngày 14/02)

(Vòng 32 Championship 2023/24)

Leicester City hoàn toàn "out trình" so với mặt bằng chung tại Championship. Họ giành 75 điểm sau 31 vòng, hơn đội xếp thứ 2 tận 11 điểm. Dưa vào những gì xảy ra trong hơn nửa mùa giải qua, Bầy cáo coi như chắc suất giành vé trở lại Premier League sau một năm vắng bóng.

Tích góp thêm 3 điểm sẽ góp phần thúc đẩy nhiệm vụ đó của đội chủ sân King Power. Leicester City sẽ tiếp đón Sheffield Wednesday và đây là thử thách dễ chịu. Đội khách đang xếp thứ 21 tại Championship, tức đang đối diện viễn cảnh rớt xuống giải hạng Hai nước Anh. Thành tích tệ hại ấy khiến CĐV tức điên khi họ thậm chí đòi chủ tịch đội bóng bán CLB.

Leicester đang thăng hoa.
Leicester đang thăng hoa.

Mọi thứ ở Sheffield Wednesday đang rối loạn nên thật khó để họ cản bước một tập thể đang bay cao như Leicester. Không thua đậm là một kết quả thành công của đội bóng.

Link xem trực tiếp Leicester City vs Sheffield Wednesday: Tại đây.

Xem trực tiếp Leicester City vs Sheffield Wednesday trên SABAVN: Tại đây.

THE LOCKER ROOM | CHAMPIONS LEAGUE TRỞ LẠI: ARSENAL SẴN SÀNG, LỜI CẢNH BÁO CHO BARCELONA

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay