Kết quả bóng đá hôm nay 13/02: Chelsea ngược dòng ngoạn mục, Juventus gục ngã trên sân nhà

- Thứ Ba, 13/02/2024, 06:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 13/02. Cập nhật kết quả những trận đấu muộn tại các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Crystal Palace 1-3 Chelsea

Chelsea ra sân trong bối cảnh các đội bóng lớn đều đã thắng tại vòng này. Áp lực dành cho thầy trò HLV Pochettino là tương đối lớn. Thậm chí, The Blues còn để thủng lưới trước. Phút 30, từ pha mất bóng của Madueke, tiền vệ Lerma thực hiện cú sút xa trái phá từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Phải sang đầu hiệp 2, Gallagher mới ghi bàn gỡ cho đội khách sau đường kiến tạo của Gusto.

Gallagher tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea
Gallagher tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea

Thế trận sau đó vẫn diễn ra tương đối bế tắc. Chelsea kiểm soát bóng vượt trội nhưng gặp khó trước hàng thủ dày đặc của đối phương. Ở phút bù giờ đầu tiên, Palmer trả bóng vừa tầm cho Gallagher dứt điểm quyết đoán, hoàn tất cú đúp và mang về niềm vui vỡ òa cho The Blues. Trước khi hết giờ, Enzo còn kịp điền tên lên bảng điện tử để ấn định thắng lợi 3-1 cho Chelsea. Kết quả này giúp đội khách vươn lên thứ 10 trên BXH và chỉ còn kém vị trí thứ 7 đúng 1 điểm.

Kết quả Seria A

Juventus 0-1 Udinese

Phong độ của Juventus tụt dốc rõ rệt trong khoảng 1 tháng qua. Bianconeri vừa có 2 trận liên tiếp không thắng, bao gồm trận thua trực tiếp trước Inter Milan, qua đó thất thế trong cuộc đua vô địch. Tại vòng 24, Juventus quyết tâm tìm lại niềm vui trong cuộc tiếp đón Udinese. Tuy nhiên, đội chủ nhà bị dội gáo nước lạnh ở phút 25. Giannetti lập công sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Juventus có trận thứ 3 liên tiếp không thắng
Juventus có trận thứ 3 liên tiếp không thắng

Juventus sau đó nỗ lực gia tăng sức ép. Nhưng hàng công của họ chỉ tạo ra vài cơ hội hiếm hoi, và đều không thắng được thủ thành đối phương. Tổng số cú sút của đội chủ nhà là 14, trong đó 6 đi trúng đích. Nhưng Udinese chỉ cần 1 pha dứt điểm trúng đích duy nhất để giành chiến thắng đầy bất ngờ. Thua trận này khiến Juventus gần như buông xuôi Scudetto. Nếu Inter Milan thắng trận đá bù, khoảng cách sẽ là 10 điểm.

Kết quả La Liga

Almeria 0-0 Athletic Bilbao

Với việc Atletico Madrid thất bại vòng này, Athletic Bilbao sẽ đánh chiếm top 4 thành công nếu thắng trên sân Almeria. Đội chủ nhà hiện đang xếp bét bảng, vẫn chưa thắng trận nào từ đầu mùa và mới có vỏn vẹn 7 điểm. Sau tiếng còi khai cuộc, Athletic nhanh chóng áp đặt thế trận. Cơ hội đáng chú ý nhất hiệp 1 của họ là cú đá hiểm hóc của Villalibre, nhưng không thể thắng pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Maximiano.

Athletic Bilbao rơi điểm trên sân đội bét bảng
Athletic Bilbao rơi điểm trên sân đội bét bảng

Sang hiệp 2, Athletic Bilbao có lợi thế cực lớn khi Ramazani nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi thiếu người, Almeria co cụm về phòng ngự. Nhưng Athletic Bilbao có ngày thi đấu không hiệu quả. Những pha tấn công của họ thiếu đi tính đột biến. Phút 86, lão tướng Raul Garcia suýt hóa người hùng nhưng chỉ đánh đầu trúng cột dọc. Chung cuộc, Athletic Bilbao rơi điểm cay đắng và vẫn đứng thứ 5.

Highlights Crystal Palace vs Chelsea

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 13/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay