Trực tiếp bóng đá hôm nay 07/04: Tâm điểm derby nước Anh

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, thông tin các trận cầu đinh tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga và Ligue 1.

Trực tiếp Man United vs Liverpool, 21h00 ngày 07/04

(Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ là Man United chạm trán Liverpool. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cuộc đua vô địch lẫn top 4. The Kop cần chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng. Họ từng thất bại tại Old Trafford ở FA Cup đầy cay đắng, nhưng trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Man United vừa để thua đối thủ trực tiếp Chelsea. Giấc mơ top 4 của quỷ đỏ gần như kết thúc nếu tiếp tục trắng tay.

Liverpool muốn đòi cả gốc lẫn lãi tại Old Trafford
Liverpool muốn đòi cả gốc lẫn lãi tại Old Trafford

Link xem trực tiếp Man United vs Liverpool: Tại đây

Xem trực tiếp Man United vs Liverpool trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Sheffield vs Chelsea, 23h30 ngày 07/04

(Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

3 điểm quan trọng trước Man United mở ra chặng cuối mùa giải lạc quan cho Chelsea. Dù đã chơi bết bát cả mùa, nhưng nếu The Blues có thể bứt tốc ở những vòng cuối, họ vẫn có thể kết thúc trong top 6. Đó là cái kết đẹp nhất có thể tại Ngoại hạng Anh cho Pochettino trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge. Trước mắt, The Blues cần tận dụng tối đa những trận đấu như với đội chót bảng Sheffield. Hy vọng ở lại giải đấu của The Blades đang cạn dần từng vòng. Mỗi trận giờ đây đều là chung kết với thầy trò HLV Wilder, nhưng Chelsea cũng khát khao cho quyết tâm của riêng mình.

Chelsea quyết tâm nối dài niềm vui
Chelsea quyết tâm nối dài niềm vui

Link xem trực tiếp Sheffield vs Chelsea: Tại đây

Xem trực tiếp Sheffield vs Chelsea trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Tottenham vs Nottingham, 00h00 ngày 08/04

(Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Tottenham đang có ưu thế với 1 trận chưa đấu và kém Aston Villa 2 điểm. Nếu chắt chiu, Spurs sẽ vượt lên ở thời khắc quan trọng. Nhưng điều kiện cần trước mắt là không được phép đánh rơi điểm số. Đối thủ vòng này của họ là Nottingham, đội vừa mới bứt lên nhóm an toàn. So với Luton thì Nottingham sáng cửa trụ hạng hơn, nhưng họ cũng chưa thể yên tâm. Dù vậy, thầy trò HLV Nuno Santo sẽ phải chơi với 200% sức lực để chấm dứt mạch 3 trận toàn thua trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Nottingham: Tại đây

Xem trực tiếp Tottenham vs Nottingham trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Juventus vs Fiorentina, 01h45 ngày 08/04

Link xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina: Tại đây

Xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

SON HEUNG MIN : ĐỘI TRƯỞNG LUÔN TỎA SÁNG KHI GÀ TRỐNG CẦN | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 3

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea

Link xem trực tiếp hôm nay

Trực tiếp bóng đá hôm nay