Trực tiếp bóng đá hôm nay 03/09: Ngày các ông lớn Ngoại Hạng Anh ra sân 

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 11:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 03/09, thông tin các trận cầu đinh tại giải Ngoại Hạng Anh, La Liga và MLS.

Trực tiếp Liverpool vs Aston Villa (20h00 ngày 03/09)

Vòng 4 Ngoại Hạng Anh 

Liverpool đang có những khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu, The Kop thắng 2 và hòa 1. Trong đó có chiến thắng cực kỳ cảm xúc trước Newcastle. Bởi trong trận đấu này, Liverpool không chỉ bị dẫn trước mà còn phải chơi thiếu người từ rất sớm. Chiến thắng này cũng đánh dấu sự trở lại của Darwin Nunez, với cú đúp để đưa Liverpool trở về từ địa ngục. 

Phía bên kia sân, Aston Villa cũng đang có một phong độ hết sức hủy diệt khi thắng cả 4 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, ghi đến 15 bàn thắng và chỉ nhận về 1 bàn thua. Nhưng trận đấu sắp tới sẽ khác, đối thủ của họ sẽ mạnh hơn rất nhiều. Đội khách cũng không thắng trong 5 lần gần nhất làm khách đến Anfield, thua 4 hòa 1. Liệu với phong độ này, họ sẽ phá được cái dớp của mình? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Liverpool vs Aston Villa
Với lợi thế sân nhà, Liverpool sẽ có cơ hội dành trọn 3 điểm trước Aston Villa.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa: Tại đây.

Xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Arsenal vs Man United (22h30 ngày 03/09)

Vòng 4 Ngoại Hạng Anh 

Trận đấu cuối cùng của vòng 4 Ngoại Hạng Anh cũng sẽ là màn so tài đáng chú ý nhất giữa Arsenal vs Man United. Ở trận đấu lần này, Pháo Thủ sẽ có lợi thế sân nhà, nơi họ chưa từng thua trước Quỷ Đỏ. Bởi trong 5 lần tiếp đón gần nhất, Arsenal thắng 4 hòa 1. Đoàn quân của thầy trò HLV Mikel Arteta cũng đang có khởi đầu khá thuận lợi, với 7 điểm sau 3 trận. Có thể thấy rằng những trận đấu vừa rồi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang thử nghiệm đội hình. 

Arsenal vs Man United
Arsenal đang có nhiều lợi thế hơn trong trận đấu sắp tới.

Nhưng ở lần đối đầu này, với đối thủ là Man United, Pháo Thủ sẽ tung ra những gì tốt nhất mà họ có. Còn về phần mình, Quỷ Đỏ tuy thắng 2 thua 1 sau 3 vòng đấu, nhưng những chiến thắng của họ lại rất chật vật. Đội hình của HLV Erik ten Hag vẫn chưa thật sự ổn định, đặc biệt là hàng phòng ngự đang có rất nhiều vấn đề. Do đó, chuyến đi đến sân Emirates lần này sẽ thật sự rất khó khăn đối Man United. 

Link xem trực tiếp Arsenal vs Man United: Tại đây.

Xem trực tiếp Arsenal vs Man United trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp bóng đá Osasuna vs Barcelona (02h00 ngày 04/09)

Vòng 4 La Liga 

Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Osasuna trước khi vào quãng nghỉ kéo dài đến 2 tuần. Gã khổng lồ xứ Catalan đang có những khởi đầu khá thuận lợi tại La Liga mùa này với 7 điểm sau 3 trận. Mặc dù khá im tiếng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Song, đội hình Barca vẫn đang thi đấu rất ổn định và cho thấy được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. 

Barcelona, La Liga 2023/24
Barca đang có thành tích rất tốt trên sân nhà của Osasuna.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna cũng không thua kém gì. Đội nhà mặc dù vừa bị loại khỏi Europa Conference League nhưng họ vẫn đang có thành tích tốt tại La Liga, khi thắng 2 thua 1 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng trước Barca, đây sẽ là thử thách rất khó dành cho đội nhà. Bởi trong 7 lần tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan gần nhất, Osasuna không thắng trận nào và để thua 4 trận. Liệu lịch sử có lặp lại với Osasuna lần nữa hay không. Hãy cùng đón xem nhé!

Link xem trực tiếp Osasuna vs Barcelona: Tại đây.

Xem trực tiếp Osasuna vs Barcelona trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp bóng đá Los Angeles FC vs Inter Miami (09h00 ngày 04/09)

Giải Nhà Nghề Mỹ 

Los Angeles FC sẽ bước vào trận đấu lần này với lợi thế sân nhà và một phong độ không mấy ấn tượng, khi thua 2 và thắng 1 sau 3 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường. Cả 3 trận đấu trên của đội bóng này đều có từ 3 bàn trở lên. Nếu họ không ghi bàn thì cũng thủng lưới khá nhiều. 

Messi, Inter Miami
Người hâm mộ đang chờ đợi Messi ghi bàn trở lại.

Nhưng tâm điểm của trận này sẽ không phải là Los Angeles FC. Mà đó Messi của Inter Miami. Ở trận đấu trước, Messi đã không thể ghi bàn hay kiến tạo. Điều này khiến cho Inter Miami bế tắc hoàn toàn và chấp nhận kết quả hòa 0-0 trước Nashville SC. Cho nên ở trận đấu lần này, trước một đối thủ yếu hơn, Inter Miami sẽ tận dụng cơ hội để giành trọn 3 điểm. 

Link xem trực tiếp Los Angeles FC vs Inter Miami: Tại đây.

Xem trực tiếp Los Angeles FC vs Inter Miami trên SABAVN: Tại đây.

Video highlight trận đấu Newcastle vs Liverpool: Ngược dòng ngoạn mục

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Inter Miami

Barcelona

Arsenal

Trực tiếp bóng đá hôm nay