NÓNG! Đội Benzema tranh Ramos với 2 CLB khác

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 09:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League - Al Ittihad đang tăng tốc để ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với trung vệ Sergio Ramos.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Al Ittihad đề nghị Sergio Ramos một giao kèo 2 năm kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Đội bóng này đang chờ quyết định cuối cùng vì Ramos cũng đã được các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ tiếp cận.

Theo ESPN, cựu thủ quân Real Madrid sẽ phải đến Ả Rập Xê Út vào tuần tới để đàm phán một thỏa thuận và có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng. Hè này, Al Ittihad đã ký hợp đồng với một loạt cầu thủ tên tuổi lớn khác từ các câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho.

Benzema có thể trở thành đồng đội của Ramos ở Al Ittihad
Benzema có thể trở thành đồng đội của Ramos ở Al Ittihad

Besiktas cũng quan tâm đến Ramos, họ muốn có câu trả lời từ cầu thủ người Tây Ban Nha trước ngày 4 tháng 9, khi đã đề nghị anh 8 triệu euro sau thuế cho hợp đồng 2 năm. Ngoài ra, một ông lớn khác ở Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray cũng muốn giành chữ ký của trung vệ này. Galatasaray đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 6 triệu euro để bày tỏ mong muốn mang về Ramos.

Việc Al Ittihad khẩn trương ký hợp đồng với Ramos là do họ không thể chiêu mộ Luiz Felipe từ Real Betis. Bổ sung Ramos sẽ là một lợi ích khác cho Saudi Pro League khi nó thúc đẩy sự quảng bá bóng đá ra toàn cầu của giải đấu này. Cầu thủ 37 tuổi đã giành được một World Cup, hai chức vô địch Euro, bốn Champions League, bốn Club World Cup, năm danh hiệu La Liga, hai Ligue 1 và còn nhiều chiếc cúp khác nữa.

HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE - SỐ 4 | SERGIO RAMOS - BIỂU TƯỢNG CỦA KHÁT VỌNG CHIẾN THẮNG

Xem thêm:

Karim Benzema

Al Ittihad

Sergio Ramos

Saudi Pro League