Kết quả bóng đá Liverpool vs Aston Villa: Tân binh nổ súng, The Kop thắng dễ tại Anfield

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 22:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dominik Szoboszlai và Mohamed Salah đồng loạt ghi bàn giúp Liverpool dễ dàng đánh bại Aston Villa trên sân nhà.

Diễn biến Liverpool vs Aston Villa:

Trên sân nhà, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn so với Aston Villa. Họ sớm thể hiện sức mạnh bằng bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3. Theo đó, từ đường chuyền của Trent Alexander-Arnold, Dominik Szoboszlai vung chân trái cực mạnh ngoài vòng cấm. Cú đá hiểm hóc của tân binh Liverpool khiến Emiliano Martinez đứng nhìn.

Pha lập công khai thông thế bế tắc giúp The Kop dễ dàng thi đấu. Họ nhanh chóng tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút thứ 22. Cụ thể, Darwin Nunez dứt điểm đánh bại Martinez nhưng bóng đập cột dọc rồi dội trúng Matty Cash. Tình huống xui xẻo khiến đội khách nhận bàn thua.

Liverpool thắng dễ trên sân nhà.
Liverpool thắng dễ trên sân nhà.

Liverpool áp đảo trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng bảng điểm chưa thêm một lần nhảy số. Bước sang hiệp 2, CLB thành phố cảng tiếp tục tìm thấy mành lưới của Aston Villa. Từ tình huống đá phạt góc, Nunez bật cao hơn tất cả để đánh đầu về góc xa. Mohamed Salah ập vào trong tư thế trống trải để lập công.

Aston Villa hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của thầy trò Jurgen Klopp. Liverpool thậm chí có thể thắng đậm hơn nếu hàng công tận dụng cơ hội hiệu quả. Dù sao thì với tỷ số 3-0, The Kop tích góp 10/12 điểm tối đa sau 4 vòng đầu tiên. Với thầy trò Unai Emery, họ sở hữu 6 điểm sau 4 vòng và đứng thứ 11 trên BXH.

Kết quả Liverpool vs Aston Villa: 3-0

Bàn thắng Liverpool vs Aston Villa:

  • Liverpool: Szoboszlai (3'), Cash (phản lưới nhà, 22'), Salah (53').

Thành tích đối đầu Liverpool vs Aston Villa

Thành tích đối đầu Liverpool vs Aston Villa
Thành tích đối đầu Liverpool vs Aston Villa.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Aston Villa

  • Liverpool: Van Dijk, Konate và Thiago Alcantara không thể ra sân
  • Aston Villa: Mings, Buendia chấn thương

Đội hình ra sân Liverpool vs Aston Villa 

  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Matip, Robertson, Mac Allister, Jones, Szoboszlai, Diaz, Salah, Nunez
  • Aston Villa: Marintez, Cash, Konsa, Diego Carlos, Pau Torres, Digne, Kamara, Douglas Luiz, McGinn, Diaby, Watkins.

Nhận định chung Liverpool vs Aston Villa

Liverpool đang có những khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu, đội chủ sân Anfield đang có cho mình 7 điểm nhờ thành tích thắng 2 hòa 1. Trong trận đấu gần nhất gặp Newcastle, dù phải chơi trên sân khách, bị dẫn trước và thiếu người, Liverpool vẫn có được một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. 

Liverpool
Liverpool đang có những khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay.

Điều này cho thấy The Kop ở thời điểm hiện tại đang thật sự rất mạnh. Tại phiên chợ hè năm nay, họ đã có một kỳ chuyển nhượng rất thành công, khi các tân binh đang tỏ ra hòa nhập một cách nhanh chóng. Điều đáng lo ngại nhất của Liverpool lúc này là hàng thủ. 10 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, The Kop chỉ mới có đúng 1 trận giữ sạch lưới. 

Aston Villa đang có hiệu suất thi đấu rất khủng

Phía bên kia sân, Aston Villa cũng đang có phong độ thi đấu rất tốt. Sau trận thua 1-5 trước Newcastle trong ngày ra quân, thầy trò HLV Unai Emery đã nhanh chóng trở lại và hiện đang có chuỗi 4 trận gần nhất toàn thắng tính trên mọi đấu trường. Không những vậy, đội khách còn thể hiện được một hiệu suất vô cùng khủng khiếp, ghi đến 15 bàn sau 4 trận, trong khi đó chỉ nhận về có 1 bàn thua. 

Tuy nhiên, ở trận đấu lần này, Aston Villa sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn hơn rất nhiều. Sân Anfield luôn là nơi dễ đi khó về đối với bất kỳ đội bóng nào. Trong 5 lần gần nhất làm khách đến đây, Aston Villa không thắng trận nào, để thua đến 4 trận. Liệu rằng ở trận đấu sắp tới, Aston Villa với phong độ thăng hoa của mình sẽ phá dớp trên sân Anfield, hay Liverpool sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này? Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Video highlights Liverpool 3-0 Aston Villa, Premier League 2023/24:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Aston Villa

Trực tiếp bóng đá hôm nay