Trực tiếp bóng đá hôm nay 02/09: Hấp dẫn Ngoại hạng Anh

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, thông tin các trận cầu đinh tại giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 và Saudi Pro League.

Trực tiếp Man City vs Fulham (21h00 ngày 02/09)

(Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24)

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội của nhà đương kim vô địch. The Citizens là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này giành trọn vẹn 9 điểm sau ba vòng đấu. Chưa dừng lại ở đó, Man City còn có thêm một sự bổ sung vô cùng chất lượng ở khu trung tuyến là Matheus Nunes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Etihad từ Wolves với mức giá lên đến 62 triệu euro.

Man City đang có phong độ cao.
Man City đang có phong độ cao.

Phía bên kia chiến tuyến, Fulham hiện xếp thứ 12 với 4 điểm sau ba vòng đã qua. Đoàn quân của HLV Marco Silva rõ ràng không phải thử thách xứng tầm đối với Man City. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Erling Haaland cùng các đồng đội.

  • Link xem trực tiếp Man City vs Fulham: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Man City vs Fulham trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest (21h00 ngày 02/09)

(Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24)

Sau chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Wimbledon tại vòng hai Cúp Liên đoàn, Chelsea sẽ quay trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh để tiếp đón Nottingham Forest. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino hiện xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được từ đầu mùa.

Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện thứ hạng.
Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện thứ hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng không ở hoàn cảnh khá hơn Chelsea là bao. Đoàn quân của Steve Cooper có được 3 điểm sau ba vòng đấu và xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Hai đội vì vậy chắc chắn sẽ bước vào cuộc so tài tại sân Stamford Bridge với quyết tâm cao độ để cải thiện thứ bậc.

  • Link xem trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Burnley vs Tottenham (21h00 ngày 02/09)

(Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24)

Tương tự Chelsea, Tottenham cũng phải tham dự vòng hai Cúp Liên đoàn vào giữa tuần qua. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Ange Postecoglou lại bất ngờ thất bại trước Fulham và bị loại sớm ở đấu trường này. Trong khi đó, phong độ của Spurs ở Ngoại hạng Anh đang khá ấn tượng. Đội bóng thành London chưa phải nhận thất bại nào và hiện chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Nếu thi đấu đúng sức, Burnley sẽ không phải thử thách quá khó khăn dành cho Son Heung Min cùng các đồng đội.

Trực tiếp Brighton vs Newcastle (23h30 ngày 02/09)

Màn so tài giữa Brighton và Newcastle xứng đáng được coi là một trong những trận đấu hay nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều có mùa giải 2022/23 ấn tượng và là thử thách khó chịu đối với các ông lớn thuộc nhóm Big 6. Trong khi Brighton nổi tiếng với lối chơi tấn công hấp dẫn thì Newcastle lại là một trong những tập thể có hàng phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa trước. Cuộc so tài này vì vậy hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Trực tiếp Real Madrid vs Getafe (21h15 ngày 02/09)

(Vòng 4 La Liga 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Gladbach vs Bayern Munich (23h30 ngày 02/09)

(Vòng 3 Bundesliga 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Gladbach vs Bayern Munich: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Gladbach vs Bayern Munich trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Al Hazem vs Al Nassr (01h00 ngày 03/09)

(Vòng 5 Saudi Pro League 2023/24)

Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn ở vòng này.
Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn ở vòng này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG 3 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Real Madrid

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Chelsea

Man City

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay