Sergio Ramos chốt bến đỗ mới, đối đầu Man United tại Champions League?

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 15:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi rời PSG, hành trình của Sergio Ramos tại Champions League có thể vẫn chưa kết thúc khi anh sắp gia nhập Galatasaray.

Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG hồi đầu tháng 7 vừa qua, Sergio Ramos đã quyết định không gia hạn và tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Từ đó đến nay, siêu sao người Tây Ban Nha đã nhận được nhiều lời đề nghị đến từ Saudi Arabia. Lần lượt Al Ittihad, Al Ahli và cả Al Nassr của Cristiano Ronaldo đều đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Sergio Ramos. Cựu sao Real Madrid còn nhận được lời đề nghị của David Beckham để chuyển đến Inter Miami, tái ngộ Lionel Messi tại MLS.

Tuy nhiên, Sergio Ramos đã từ chối tất cả bởi anh vẫn muốn được thi đấu tại Champions League. Theo tờ Diario AS, ngôi sao sinh năm 1986 đang cân nhắc nghiêm túc việc chuyển đến Galatasaray. Cách đây một tháng, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị kéo dài một mùa giải (kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa) đến Sergio Ramos.

Sergio Ramos có thể gia nhập Galatasaray.
Sergio Ramos có thể gia nhập Galatasaray.

Khi đó trung vệ người Tây Ban Nha chưa sẵn sàng ký vào giao kèo trên bởi Galatasaray vẫn đang thi đấu vòng sơ loại Champions League. Cũng theo Diario AS, Sergio Ramos sẽ chỉ đồng ý gia nhập Galatasaray nếu đội bóng này có thể góp mặt tại vòng bảng của Champions League. Giờ đây khi đội chủ sân Rams Park đã có suất tham dự giải đấu hàng đầu cấp CLB của châu Âu, Ramos khả năng cao sẽ đặt bút ký vào giao kèo kéo dài một mùa giải.

Sergio Ramos có thể đối đầu Man United và Bayern Munich

Ở độ tuổi 37, Sergio Ramos vẫn là một trung vệ đẳng cấp cao tại châu Âu. Tại Ligue 1 mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha có 33 lần ra sân cho PSG, ghi 2 bàn thắng và góp công lớn giúp Les Parisiens giành chức vô địch.

Sergio Ramos cùng PSG vô địch Ligue 1 mùa trước.
Sergio Ramos cùng PSG vô địch Ligue 1 mùa trước.

Về phía Galatasaray, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ nằm tại bảng A Champions League năm nay, cùng bảng với Bayern Munich, Man United và Copenhagen. Nếu gia nhập Galatasaray ở mùa hè này, Sergio Ramos sẽ có cơ hội đối đầu với hai ông lớn của châu Âu là Bayern Munich cùng Man United.

RAMOS VẪN KHÔNG NGỪNG PRESSING DÙ MESSI ĐÃ TỚI INTER MIAMI

Xem thêm:

Champions League

chuyển nhượng

Sergio Ramos

Galatasaray