Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 01/09: Arsenal thanh lý người thừa, Bonucci chia tay Juventus

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 12:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay của SABAVN, thứ 6 ngày 01/09.

Arsenal thanh lý người thừa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với Nottingham Forest về thương vụ Nuno Tavares. Cụ thể, Arsenal sẽ cho Nottingham mượn Tavares với điều khoản mua đứt giá 12 triệu euro, kèm theo đó là 2 triệu euro phí mượn. Đồng thời Nottingham sẽ chi trả toàn bộ lương của cầu thủ người Bồ. Tổng số tiền mà Arsenal thu về được rơi vào khoảng 14 triệu euro.

Đây là vụ làm ăn có lãi của Arsenal khi chỉ mất khoảng 8 triệu euro để đem anh về từ Benfica. Dù có tiềm năng lớn nhưng Nuno Tavares đã không còn trong kế hoạch của đội chủ sân Emirates. Sau khi thanh lý thành công hậu vệ người Bồ, Pháo thủ sẽ cố gắng đẩy đi thêm bộ đôi Rob Holding và Nicolas Pepe.

Bonucci chia tay Juventus

Leonardo Bonucci được cho là đã đồng ý chuyển đến Union Berlin. Trung vệ người Italia sẽ hủy hợp đồng với Juventus để ký kết 1 năm với đội bóng Bundesliga. Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, cầu thủ 36 tuổi đã đặt lịch kiểm tra y tế. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ kịp hoàn tất trước hạn chót chuyển nhượng.

Bonucci kết thúc kỷ nguyên tại Juventus
Bonucci kết thúc kỷ nguyên tại Juventus

Bonucci là một huyền thoại của Juventus. Trong 12 mùa giải gắn bó, Bonucci đã ra sân hơn 500 lần cho câu lạc bộ. Trong màu áo Juve, Bonucci đã giành được 8 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia và 5 Siêu cúp Italia. Bonucci cũng đã cùng đội tuyển Italia lên ngôi vô địch Euro 2020 đầy ấn tượng.

PSG công bố tân binh

Trang chủ đội bóng nước Pháp xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Bradley Barcola từ Lyon. Thương vụ này tốn của Les Parisiens họ 50 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Bradley Barcola là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Lyon. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 26 trận đấu Ligue 1. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 7 bàn và 10 đường kiến tạo.

Tân binh mới nhất của PSG
Tân binh mới nhất của PSG

Barcola nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Nhưng cuối cùng anh đã chọn ký vào bản hợp đồng 5 năm với PSG. Sự đa năng của Barcola sẽ giúp HLV Luis Enrique sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Sao Fulham quyết tới Bayern Munich

Joao Palhinha vừa ghi bàn quan trọng giúp Fulham giành điểm trên sân Arsenal cuối tuần trước. Nhưng đó có thể là bàn thắng cuối cùng của anh cho Fulham. Bayern Munich đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bồ trong tuần qua, và Palhinha lập tức muốn đến Đức chơi bóng. Anh đã nói rõ nguyện vọng được ra đi lên BLĐ Fulham.

Theo nhà báo Romano, Palhinha đang đợi Fulham có thể sớm tìm ra một phương án thay thế. Đội bóng thành London đã đánh tiếng chiêu mộ Hojbjerg của Tottenham, nhưng thương vụ xem ra không khả thi. Về phần Palhinha, anh chắc chắn muốn đến Allianz Arena ngay hè này. Cơn đau đầu dành cho HLV Marcos Silva khi mất đi 1 trong những mảnh ghép quan trọng nhất.

Highlights Arsenal vs Fulham:

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay