Tottenham đối xử tệ không ngờ với huyền thoại Harry Kane

- Thứ Năm, 31/08/2023, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham được cho là đã cấm Harry Kane đến sân tập và gửi email yêu cầu anh không trở lại trước khi chuyển đến Bayern Munich. 

Cuối cùng thì ở TTCN mùa Hè năm nay, Harry Kane đã quyết định chia tay Tottenham để tìm kiếm thử thách và danh hiệu. Anh gia nhập Bayern Munich với mức giá chuyển nhượng hơn 100 triệu euro và đang chứng minh giá trị của mình ở Bundesliga.

Chân sút người Anh tốt nghiệp học viện trẻ của Spurs và trải qua 19 năm ở CLB phía bắc London. Anh đã ghi 280 bàn thắng và 64 pha kiến ​​tạo trong 435 trận đấu cho Tottenham và trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục mọi thời đại của đội bóng. Thế nhưng Kane dường như không nhận được sự đối xử như một huyền thoại từ Gà Trống ở những ngày cuối trước khi rời đi.

Theo The Telegraph, Kane đã không được trực tiếp nói lời chia tay với đồng đội hay nhân viên và cũng không thể tự thu dọn đồ đạc. Anh chỉ có thể nhờ các nhân viên tại CLB thu xếp và gửi về nhà sau đó. Nguồn tin cho rằng Kane đã bị cấm đến sân tập của câu lạc bộ và được thông báo qua email rằng việc anh quay lại để nói lời tạm biệt là không thích hợp.

Harry Kane không được đến chào tạm biệt đồng đội
Harry Kane không được đến chào tạm biệt đồng đội

Tottenham xử tệ với huyền thoại

Cách hành xử của Spurs rõ ràng là rất bất ngờ khi tiền đạo 30 tuổi là một huyền thoại của CLB. Thông tin trên đang nhận rất nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, không chỉ riêng NHM của Spurs mà còn từ NHM bóng đá nói chung. 

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã rất miễn cưỡng bán Kane vào mùa hè này khi anh chỉ còn một năm hợp đồng. Dù không muốn nhưng vẫn tốt hơn việc họ sẽ mất trắng anh vào mùa chuyển nhượng sang năm. Hiện tại Kane đang có một khởi đầu rất tươi mới tại Bayern, anh ghi được 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 3 trận đầu tiên của mùa giải.

Highlights Bayern Munich vs Augsburg | Harry Kane sáng rực trời Âu - lập cú đúp đẳng cấp

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Harry Kane