Tottenham muốn có tiền đạo được định giá 100 triệu bảng

- Thứ Hai, 28/08/2023, 14:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham được cho là đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford bất chấp lệnh cấm thi đấu.

Một báo cáo từ Football Insider tuyên bố rằng Spurs đang đánh giá khả năng chiêu mộ Toney vào tháng 1. Họ đã theo dõi cầu thủ 27 tuổi này rất sát sao trong thời gian qua. Toney hiện đang bị cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm các quy định cá cược. Chân sút người Anh dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1/2024. 

Dù dính dáng đến pháp luật nhưng chất lượng của Toney đã được kiểm chứng. Anh nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn khác. Tuy nhiên, Brentford định giá cầu thủ của mình ở mức 100 triệu bảng và vẫn còn phải xem liệu Tottenham có sẵn sàng trả số tiền đó hay không.

Gà Trống vẫn chưa tìm được sự thay thế chất lượng cho Harry Kane, người đã gia nhập Bayern Munich vào đầu mùa hè này. Khoảng trống mà Kane để lại là rất lớn và Toney sẽ là một thương vụ phù hợp và chất lượng. Cựu tiền đạo của Newcastle sẽ sẵn sàng thi đấu sau ngày 16/1 và anh có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn ở nửa sau chiến dịch của Ange Postecoglou.

Tottenham nhắm mua Ivan Toney thay Kane
Tottenham nhắm mua Ivan Toney thay Kane

Ivan Toney có thể hợp với Tottenham

Ở mùa giải trước, Ivan Toney đã chứng minh phong độ của mình bằng 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy giá bán có vẻ khá cao và công bằng mà nói thì Brentford sẽ phải hạ thấp để thương vụ được thực hiện. Bởi rất khó có CLB nào đồng ý trả 100 triệu bảng cho tiền đạo 27 tuổi này.

Hiện tại, Tottenham dưới thời HLV Postecoglou đang chơi rất hay và đáng xem. Họ giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng đấu. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ và có thêm tân binh phù hợp trong những ngày cuối chuyển nhượng, Spurs hoàn toàn có thể có một mùa giải bùng nổ.

Ivan Toney - Complete Striker | 2023

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Ivan Toney