Ivan Toney lần đầu lên tiếng về scandal đỏ đen, nghi bị người khác hãm hại

- Thứ Hai, 21/08/2023, 16:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút người Anh đã bày tỏ niềm tiếc nuối sau khi nhận án phạt treo giò 8 tháng.

Trong lúc đang thăng hoa cùng Brentford, tiền đạo Ivan Toney lại bị phanh phui hành động phi pháp. Mới đây, anh đã mở lòng về vụ việc trong buổi trò chuyện trên kênh YouTube The Diary of a CEO.

Toney tâm sự:

“Tôi nhớ hồi có mớ cáo buộc ấy, tôi đến nhà hàng thì họ bảo ‘Chúng tôi không tiếp đón anh’. Tôi đáp lại kiểu ‘Ý bạn là sao?’. Tôi thực sự bối rối. Tôi thầm nghĩ ‘Đó mới chỉ là cáo buộc thôi mà. Hơn nữa, tại sao một nhà hàng lại không cho khách vào ăn chỉ vì một tin tức xấu?’ Bên bảo hiểm xe hơi cũng không hợp tác với tôi vì tai tiếng ấy. Tôi thấy vô cùng rối bời.

“Tôi từng nghĩ trong đầu là ‘Tiền của mình, mình tiêu xài thế nào cũng được.’... Khi họ cáo buộc, tôi nghĩ ‘Mình cứ chối bỏ đi, rồi mọi thứ cũng ổn, họ sẽ chẳng tìm thấy gì’. Và rồi họ phát hiện ra, và tôi thừa nhận những gì mình đã làm.”

Sự nghiệp của Toney bị gián đoạn
Sự nghiệp của Toney bị gián đoạn

Toney không khỏi hối hận về hành vi của mình. Anh nói:

“Tôi không cho phép mình làm thế nữa. Tôi nhìn lại số tiền mình đã đánh mất và nghĩ xem tôi có thể làm gì với chúng. Đáng lẽ tôi nên quản lý tiền bạc tốt hơn, hoặc trợ cấp cho người nào đó. Tôi cảm thấy mình quá ngây thơ.”

Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi đặt vấn đề:

“Cá nhân tôi cảm thấy có chút nghi vấn về thời điểm họ quyết định công bố sự việc. Tại sao lại đưa nó ra vào cuối mùa giải? Tôi cảm thấy hình phạt lớn nhất chính là mất cơ hội dự World Cup. Tôi thấy như có người muốn ngăn tôi chơi cho đội tuyển Anh.”

Án phạt của Toney sẽ kéo dài đến tháng 1/2024. Mùa 2022/23, cầu thủ này ghi được 20 bàn thắng cho Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG IVAN TONEY | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brentford

Ivan Toney

Ngoại hạng Anh 2023/24