‘Van Dijk, Trent chơi quá ẩu’

- Thứ Hai, 21/08/2023, 13:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

2 hậu vệ của Liverpool đã bị cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle chỉ trích sau màn trình diễn trong trận gặp Bournemouth.

Ở vòng đấu thứ 2, Liverpool nhập cuộc đầy hớ hênh khi bị chọc thủng lưới chỉ sau 5 phút. Trong tình huống này, Trent Alexander-Arnold không quan sát xung quanh nên bị mất bóng, sau đó Virgil van Dijk cũng không can thiệp mạnh mẽ khiến đội nhà bị dẫn trước. Rất may là hàng công The Kop đã lên tiếng kịp lúc để mang lại 3 điểm.

Trent một lần nữa mắc sai lầm
Trent một lần nữa mắc sai lầm

Nhận xét về màn trình diễn vừa qua, cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng hai cầu thủ trên làm không tốt:

“Họ quá cẩu thả trong phòng ngự, như thể Liverpool đang dẫn dẫn 9-0 như mùa giải trước vậy. Van Dijk đáng ra không nên thực hiện đường chuyền cho Trent mà cho Konate.

Còn với Trent, nếu cậu ta chơi ở trung tâm thì phải quan sát đủ mọi hướng. Nó hoàn toàn khác với vị trí bên cánh. Không thể nhận bóng một cách theo cách đó được, như thế chả khác gì tự đưa mình vào thế khó cả.

Semenyo đã làm rất tốt trong tình huống trên và có được bàn thắng.”

Vấn đề phòng ngự của Liverpool

Lý do chính khiến Lữ Đoàn Đỏ bỏ lỡ suất dự Champions League mùa trước là do hàng thủ tệ hại của họ, đặc biệt là các trận chơi trên sân khách. Điều đó vẫn chưa hề được khắc phục trong những trận giao hữu và 2 trận đầu của Ngoại hạng Anh, họ vẫn chưa thể giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Wataru Endo, người hâm mộ có thể kỳ vọng nguồn năng lượng từ cầu thủ này có thể góp phần bít được khoảng trống nơi tuyến giữa đội nhà.

Tình huống dẫn đến bàn thua của Liverpool

Xem thêm tin tức Liverpool:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Virgil van Dijk

Trent Alexander-Arnold

Ngoại hạng Anh 2022/23