‘Đó là người hoàn hảo cho Tottenham’

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 12:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Romero cho rằng HLV Postecoglou là sự lựa chọn thích hợp đối với Spurs, đặc biệt trong việc xây dựng môi trường tích cực cho CLB.

Postecoglou là một cái tên khá xa lạ với nhiều người hâm mộ bóng đá Anh khi ông được Tottenham chiêu mộ từ Celtic vào tháng 7. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Úc đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với cách dẫn dắt đội bóng theo phong cách tấn công đẹp mắt.

Tottenham đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng dưới thời Postecoglou, khi hòa Brentford 2-2 trong trận đầu tiên, và sau đó đánh bại Manchester United 2-0 trong trận thứ hai. Trrung vệ Cristian Romero cho rằng kết quả này là nhờ vào sự thay đổi tích cực mà Postecoglou đã mang lại cho đội bóng.

Tottenham đã bất bại ở 2 trận đầu tiên mùa giải mới
Tottenham đã bất bại ở 2 trận đầu tiên mùa giải mới

Postecoglou là HLV hoàn hảo cho Tottenham, ông đã mang lại rất nhiều hy vọng mới", Romero phát biểu trên Evening Standard. "Có thể sẽ mất một thời gian, nhưng tôi nghĩ ông ấy đang làm những điều rất tuyệt cho đội bóng: một tập thể mạnh và một bầu không khí nhiệt huyết.

Tất cả các cầu thủ đều ủng hộ Postecoglou dù ông mới chỉ tại vị 2-3 tháng. Nguồn năng lượng mà ông ấy mang lại vô cùng tích cực.

Tất nhiên, việc một người mới đến không thể giúp đội bóng giành kết quả tích cực ngay lập tức, cần một quá trình cho điều đó. Nếu Tottenham tiếp tục kiên trì với kế hoạch của ông ấy thì chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời.”

Postecoglou được cho đã đặt ra những tiêu chuẩn mới cho Spurs
Postecoglou được cho đã đặt ra những tiêu chuẩn mới cho Spurs

Romero tiếp tục: "Từ ngày đầu tiên, Postecoglou yêu cầu chúng tôi phải trở thành một gia đình. Không chỉ các cầu thủ, mà còn cả mọi người, từ nhân viên các bộ phận, đến chủ tịch, cầu thủ học viện. Chúng ta phải đi cùng một chí hướng. Đó thực sự là cách duy nhất chúng ta có thể đạt được những điều tuyệt vời.

Cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình trong trận đấu với Manchester United. Hy vọng họ có thể ở lại với chúng tôi ngay trong những thời khắc khó khăn."

TOTTENHAM - MAN UNITED | MADDISON NHẢY MÚA, LISANDRO MARTINEZ "BÁO" ONANA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ange Postecoglou