Thêm 1 công thần của Tottenham sắp rời đi

- Thứ Bảy, 12/08/2023, 13:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Hugo Lloris sắp sửa cập bến Lazio dưới dạng tự do khi không còn chỗ đứng tại Tottenham.

Công thần mất chỗ đứng

Hugo Lloris là huyền thoại của Tottenham. Anh đã có 11 năm gắn bó với đội bóng thành London, 8 năm trong số đó được đeo băng đội trưởng. Dù chưa có bất kỳ danh hiệu nào với Spurs nhưng tầm ảnh hưởng của Lloris là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa đôi bên đã đi đến hồi kết vào mùa hè này.

Càng về giai đoạn cuối sự nghiệp, Hugo Lloris càng cho thấy những điểm yếu to lớn. Anh thường xuyên mắc nhiều sai lầm trong 2 mùa giải đổ lại đây và tác động trực tiếp đến thành tích yếu kém của Tottenham. Bên cạnh đó, thủ thành người Pháp cũng không sở hữu kỹ năng chơi chân mượt mà như những đồng nghiệp trẻ hơn. Bối cảnh đó buộc Tottenham phải đem về tân binh trong khung gỗ là Vicario. Thủ thành mới được ưu tiên bắt chính trong suốt loạt trận giao hữu vừa qua.

Tần suất mắc sai lầm của Lloris ngày càng nhiều
Tần suất mắc sai lầm của Lloris ngày càng nhiều

Tạm biệt Hugo

Hugo Lloris hiểu rằng anh phải chấp nhận ngồi dự bị nếu muốn ở lại, và thủ thành của Les Bleus đã quyết định ra đi. Cho đến nay, điểm đến tiếp theo của Lloris vẫn chưa rõ ràng, nhưng RMC Sport tiết lộ rằng anh rất muốn gia nhập Lazio và đang đàm phán với đội bóng Italia. Việc đội bóng Serie A tham dự Champions League là lý do khiến cầu thủ người Pháp sẵn sàng tới Serie A chơi bóng.

Lloris đang đàm phán để gia nhập Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do, Spurs chấp nhận giải phóng 1 năm hợp đồng còn lại để anh rời đi. Cũng có thông tin cho rằng Lloris đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, đội đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi Thibaut Courtois dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Á quân Champions League 2019 là đỉnh cao của Lloris cùng Spurs
Á quân Champions League 2019 là đỉnh cao của Lloris cùng Spurs

Hugo Lloris sẽ là công thần thứ 2 chia tay Tottenham mùa hè này. Người trước đó là Harry Kane, ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Những sự rời đi của các huyền thoại và việc 1 HLV mới cập bến có thể mở ra chương mới cho Tottenham.

Những pha cứu thua xuất thần của Lloris: 

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Hugo Lloris

Ngoại hạng Anh 2023/24