Tính gây sốc với Chelsea, Man Utd còn ủ mưu cướp sao Tottenham

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 08:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đang khiến dư luận phải để mắt vì đặt hàng loạt mục tiêu hậu vệ cánh trái vào tầm ngắm trên TTCN.

Erik ten Hag xếp Diogo Dalot đá hậu vệ trái ở cuộc tiếp đón Nottingham Forest. Dalot vốn sở trường là một hậu vệ phải nhưng cần dạt sang hành lang đối diện vì Man Utd thiếu hụt nhân sự. Theo đó, Luke Shaw dính chấn thương trước thời điểm Quỷ đỏ gặp Nottingham Forest. Tình hình của cầu thủ người Anh có vẻ nghiêm trọng bởi anh phải ngồi ngoài một khoảng thời gian.

Vấn đề của Shaw càng khiến Ten Hag đau đầu trong bối cảnh Tyrell Malacia vắng mặt suốt thời gian vừa qua. Khi 2 hậu vệ trái thuần túy đồng loạt nghỉ thi đấu, Ten Hag bắt buộc lùng sục TTCN các phương án thay thế.

Trong vòng chưa đầy 24 giờ vừa qua, đội chủ sân Old Trafford được tiết lộ quan tâm đến Ryan Bertrand của Leicester City, Marc Cucurella thuộc biên chế Chelsea. Đây là 2 thương vụ khả thi dành cho Man Utd bởi Leicester đã rớt hạng Premier League, còn Cucurella bị thất sủng tại Stamford Bridge. Dù vậy, danh sách chuyển nhượng của CLB thành Manchester chưa dừng lại ở đó.

Man Utd muốn có Reguilon.

Theo phóng viên Lyall Thomas của Sky Sports, Man Utd hiện ấp ủ tham vọng đón Sergio Reguilon ở Tottenham. Giống trường hợp Cucurella tại Chelsea, việc Man Utd muốn có Reguilon từ một CLB thuộc Big Six Premier League khiến dư luận bất ngờ. Những động thái gần đây của Quỷ đỏ cho tháy họ không chỉ muốn bổ sung chiều sâu đội hình mà CLB còn tiện thể rút ruột các đối thủ trong nước.

Reguilon vốn mất chỗ đứng tại Tottenham vào mùa giải vừa rồi. Sau giai đoạn thi đấu thất vọng tại Atletico Madrid theo dạng cho mượn, ngôi sao Tây Ban Nha đã trở lại London và nguy cơ bị đội bóng chủ quản tống khứ ngay hè này. Destiny Udogie đang là hậu vệ trái số 1 dưới thời tân HLV Ange Postecoglou. Ryan Sessegnon là phương án dự phòng cần thiết nên Reguilon không còn hữu dụng ở Spurs.

Man Utd vì thế có cơ hội chiêu mộ Reguilon nhưng họ phải trả cho Tottenham một mức phí hợp lý. Trong quá khứ, cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Spurs theo hợp đồng trị giá 28 triệu bảng vào năm 2020. 

Video màn trình diễn của Reguilon cho Tottenham:

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Sergio Reguilon