Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay ngày 27/08: Liverpool gặp thử thách cực khó

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay có trận đấu tâm điểm là cuộc so tài giữa Newcastle vs Liverpool. Mời quý độc giả theo dõi thông tin chi tiết.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay tối ngày 27/08

Sheffield United vs Man City (20h00 ngày 27/08)

Theo thông báo từ trang chủ Man City, HLV Pep Guardiola sẽ phải tạm ngưng dẫn dắt The Citizens một thời gian sau khi trải qua cuộc phẫu thuật lưng ở Barcelona. Phía Man City cũng cho biết ca phẫu thuật của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thành công tốt đẹp và ông hiện trong quá trình hồi phục.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Pep Guardiola sẽ phải vắng mặt ở băng ghế chỉ đạo trong 3 trận đấu tới của nửa xanh thành Manchester tại Ngoại hạng Anh. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không thể chỉ đạo trực tiếp các học trò ở trận gặp Sheffield United tới đây. Thay vào đó, trợ lý HLV Juanma Lillo sẽ là người tạm thời đảm nhận vai trò mà Pep Guardiola để lại trên băng ghế huấn luyện.

HLV Pep Guardiola sẽ không có mặt ở băng ghế chỉ đạo trong trận đấu tới.
HLV Pep Guardiola sẽ không có mặt ở băng ghế chỉ đạo trong trận đấu tới.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Man City có lẽ không cần quá lo lắng. The Citizens vượt trội so với đối thủ về mọi mặt, từ sự trơn tru trong cách vận hành lối chơi cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu tập trung, Erling Haaland cùng các đồng đội hoàn toàn có thể chiến thắng mà không cần sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Pep Guardiola.

Newcastle vs Liverpool (22h30 ngày 27/08)

Màn so tài giữa Newcastle và Liverpool xứng đáng được coi là trận cầu tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh năm nay. Ở mùa giải trước, Liverpool chỉ kém Chích chòe 4 điểm nhưng khoảng cách ấy là quá đủ để The Kop mất suất dự Champions League vào tay đối thủ. Vì vậy, cuộc so tài tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Sau hai vòng vừa qua của Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn chưa phải nhận thất bại nào. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hòa Chelsea trong ngày ra quân và lội ngược dòng kịch tính để đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1. Những kết quả trên giúp Liverpool có tổng cộng 4 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Liverpool đang có phong độ khá tốt.
Liverpool đang có phong độ khá tốt.

Dẫu vẫn còn nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự, đội chủ sân Anfield vẫn là một trong những tập thể đáng xem nhất Ngoại hạng Anh năm nay. Bộ đôi tân binh Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đang cho thấy sự hòa nhập khá tốt với lối chơi chung của The Kop.

Newcastle không phải đối thủ dễ

Phía bên kia chiến tuyến, phòng ngự chính là thế mạnh của Newcastle. Điều này đã được thầy trò HLV Eddie Howe thể hiện rõ ở mùa giải trước và vẫn đang được họ duy trì tốt ở thời điểm hiện tại. Trong trận đấu vừa qua gặp Man City, Newcastle dù thất bại nhưng xứng đáng nhận nhiều lời tán dương khi khiến nhà đương kim vô địch gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí nếu may mắn hơn, Chích chòe hoàn toàn có thể ra về với ít nhất 1 điểm.

Newcastle nhận thất bại trước Man City.
Newcastle nhận thất bại trước Man City.

Ở màn so tài trên sân St James's Park tới đây, nếu thi đấu tập trung và tiếp tục thể hiện được khả năng phòng ngự phản công khó chịu, Newcastle hoàn toàn có thể giành được kết quả có lợi trước Liverpool. Về phía The Kop, HLV Jurgen Klopp sẽ cần nhanh chóng khắc phục điểm yếu trong khâu phòng ngự của đội bóng nếu muốn giành được ít nhất 1 điểm trước Chích chòe.

Trận đấu còn lại

Burnley vs Aston Villa (20h00 ngày 27/08)

Kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24

Chelsea 3–0 Luton

Bournemouth 0–2 Tottenham

Man United 3–2 Nottingham Forest

Arsenal 2–2 Fulham

Everton 0–1 Wolves

Brentford 1–1 Crystal Palace

Brighton 1–3 West Ham

HÀNG CÔNG CỰC KHỦNG CỦA MAN CITY

SABAVN cập nhật nhanh nhất Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Đức Pháp Ý TBN và Việt Nam hôm nay và ngày mai mới nhất. Lich thi dau bong da hom nay: Lịch bóng đá 24h hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh (NHA)-Premier Leauge, La Liga-Bundesliga, V-League Cúp C1-Champions League cuối tuần này. Xem lich bong da toi, dem nay va rang sang ngay mai: lịch trực tiếp bóng đá giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Newcastle United

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay