Kết quả bóng đá Man United vs Nottingham Forest: Quỷ đỏ lội ngược dòng ấn tượng

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 23:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù để đối phương dẫn trước 2 bàn, Man United vẫn có được chiến thắng nhờ màn lội ngược dòng kịch tính trên sân nhà.

Diễn biến Man United vs Nottingham Forest:

Sau trận thua Tottenham, Man United bước vào cuộc so tài với Nottingham Forest cùng mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Thế nhưng ngay phút thứ 2, từ sai lầm tai hại của Marcus Rashford, Taiwo Awoniyi đã có cơ hội đối mặt thủ thành Andre Onana và ghi bàn mở tỷ số. Chỉ ít phút sau, Nottingham Forest đã nhân đôi cách biệt. Từ một quả đá phạt, Willy Boly chọn đúng vị trí để đánh đầu và nâng tỷ số lên 2-0.

Bất ngờ nhận hai bàn thua ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Man United không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình để tấn công. Đến phút 17, từ đường chuyền của Marcus Rashford, Christian Eriksen đã chọn đúng vị trí để đệm bóng cận thành và ghi bàn cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, Man United duy trì sức ép tốt lên khung thành của Nottingham Forest nhưng chưa có thêm pha lập công nào.

Man United thi đấu thiếu tập trung ở đầu hiệp một.
Man United thi đấu thiếu tập trung ở đầu hiệp một.

Man United lội ngược dòng ở hiệp hai

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi nửa đỏ thành Manchester tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 52, Man United đã có được điều mình cần. Từ pha làm tường của Bruno Fernandes, Casemiro dễ dàng dứt điểm cận thành để ghi bàn gỡ hòa. Ngay sau đó, cú cứa lòng sở trường của Antony đã khiến thủ thành Matt Turner vất vả cản phá.

Đến phút 67, Nottingham Forest phải thi đấu với bất lợi về mặt quân số do Joe Worrall phạm lỗi với Bruno Fernandes ngay gần vòng cấm. Khoảng 10 phút sau, Man United được hưởng một quả phạt đền. Đứng trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã dễ dàng đánh bại thủ thành Matt Turner.

Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm phạt đền cho Man United.
Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm phạt đền cho Man United.

Những phút cuối trận, Nottingham Forest tràn lên phần sân của đội chủ nhà hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng phòng ngự Man United đã thi đấu tập trung để bảo toàn lợi thế. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

Kết quả Man United vs Nottingham Forest: 3-2

Bàn thắng Man United vs Nottingham Forest:

  • Man United: Christian Eriksen (17’), Casemiro (52’), Bruno Fernandes (76’).
  • Nottingham Forest: Taiwo Awoniyi (2’), Willy Boly (4’).
  • Thành tích đối đầu Man United vs Nottingham Forest

    Phong độ Man United vs Nottingham Forest

    Man United:

    Nottingham Forest:

    Thông tin lực lượng Man United vs Nottingham Forest

    • Man United: Malacia, Diallo, Mainoo, Heaton, Shaw và Mount chấn thương; Maguire và Martinez còn bỏ ngỏ.
    • Nottingham Forest: Hennessey, Richards và Felipe chấn thương; Aina còn bỏ ngỏ.

    Đội hình ra sân Man United vs Nottingham Forest

    • Man United: Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Diogo Dalot, Casemiro, Christian Eriksen, Antony, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Anthony Martial.
    • Nottingham Forest: Matt Turner, Scott McKenna, Joe Worrall, Willy Boly, Ola Aina, Ryan Yates, Danilo, Serge Aurier, Morgan Gibbs-White, Brennan Johnson, Taiwo Awoniyi.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Nhận định chung Man United vs Nottingham Forest

    Màn trình diễn của Quỷ Đỏ trong 2 trận đầu tiên mang đến nỗi thất vọng to lớn. Sau khi may mắn vượt qua Wolverhampton Wanderers (thắng 1-0), họ “hiện nguyên hình” trên sân Tottenham Hotspur (thua 0-2).

    Tuyến giữa Man Utd yếu ớt cả về khâu kiểm soát bóng lẫn đánh chặn từ xa. Các học trò của HLV Erik ten Hag liên tục để cầu thủ đối phương xộc thẳng vào trung lộ hoặc lẻn ra đằng sau để nhận bóng, khiến hàng phòng ngự càng thêm bị động.

    Ở phía trên, hàng công lại tỏ ra kém sắc sảo. Marcus Rashford chưa ghi được bàn nào trong vai trò trung phong. Antony, Jadon Sancho hay Anthony Martial đều tỏ ra vô hại. Bruno Fernandes, như thường lệ, vẫn băm bổ thực hiện những đường chuyền nhanh với độ khó cao. Nhìn chung, lối đá của nửa đỏ thành Manchester chưa có gì đặc sắc.

    Man United thiếu sức sống
    Man United thiếu sức sống

    Nottingham Forest đang thể hiện lối chơi khá tích cực

    Cũng có 3 điểm như MU nhưng Nottingham đã thể hiện những nét tích cực so với đẳng cấp của họ. Thầy trò HLV Steve Cooper thua sát nút trên sân Arsenal trong một ngày mà họ đạt chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao hơn Pháo Thủ. Cách đây một tuần, Nottingham hạ gục Sheffield United để vươn lên vị trí thứ 10. Sau 2 trận, họ đã ghi 3 bàn, nhiều hơn Man United (1 bàn).

    Dù sao thì MU vẫn nằm thế cửa trên ở màn thư hùng sắp tới. Sân nhà Old Trafford cũng mang lại niềm tin cho Quỷ Đỏ, khi họ đã thắng 5 trận chính thức gần nhất tại đây. Nhiều khả năng đoàn quân của Ten Hag vẫn sẽ có 3 điểm, nhưng vấn đề quan trọng là họ chơi như thế nào.

    MAN UNITED - NOTTM FOREST | LỘI NGƯỢC DÒNG ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Nottingham Forest

    Trực tiếp bóng đá hôm nay