Bayern muốn tái hợp Kane với đồng đội cũ tại Tottenham

- Thứ Tư, 30/08/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Bayern Munich đang tính chuyện ký hợp đồng với Eric Dier để tái hợp cùng Harry Kane nhưng có thể phải cạnh tranh với Dortmund. 

Tuyển thủ Anh dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Ange Postecoglou. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Tottenham và có thể sẽ rời đi sớm hơn thời điểm hết hạn. Trong 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới, Eric Dier đều không có tên trong đội hình đăng ký thi đấu. Anh cũng không được tham dự trận đấu với Fulham tại Carabao Cup đêm qua, khi Spurs để thua trên chấm 11m. 

Với việc Micky van de Ven, Cristian Romero và Davinson Sanchez là những lựa chọn ưu tiên hơn, Dier xem như đã hết cơ hội tại London, nhưng tại Bundesliga thì có. Theo Sky Sport của Đức, Bayern Munich và Borussia Dortmund đang muốn ký hợp đồng với trung vệ 29 tuổi. 

Eric Dier được liên kết với Bayern và Dortmund
Eric Dier được liên kết với Bayern và Dortmund

Tái hợp với Kane tại Bayern

Sự quan tâm của Hùm Xám đến chỉ vài tuần sau khi họ ký hợp đồng với đội trưởng Tam sư Harry Kane. Như đã biết Kane và Dier là những người bạn thân tại Tottenham và viễn cảnh tái hợp sẽ khiến thương vụ có nhiều khả năng thành công hơn. Về phía đội bóng, HLV Thomas Tuchel muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới, vị trí mà Dier cũng có nhiều kinh nghiệm đảm nhận.

Trong khi đó, Dortmund cũng có thể đảm bảo một suất thi đấu thường xuyên cho Dier nếu anh đến Signal Iduna Park. Trung vệ người Anh gia nhập Spurs vào năm 2014 và đã có 361 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ đó. Anh góp công giúp đội bóng lọt vào hai trận chung kết League Cup và Champions League 2019.

Eric Dier - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Eric Dier