Man Utd hét giá bán McTominay cho Bayern

- Thứ Ba, 29/08/2023, 23:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đã đưa ra lời đề nghị của mình cho Bayern Munich trong bối cảnh Die Roten muốn sở hữu Scott McTominay.

Manchester United dường như từ bỏ thương vụ Sofyan Ambrabat của Fiorentina. Vì vậy, trong bối cảnh cần mua tiền vệ trung tâm, đội chủ sân Old Trafford được tiết lộ quan tâm đến Ryan Gravenberch ở Bayern Munich. Điều đáng chú ý nhất là phía Bayern có mong muốn Man Utd để Scott McTominay ra đi theo chiều ngược lại vào mùa hè này.

McTominay không còn chỗ đứng dưới thời Erik ten Hag nên anh nhiều khả năng ra đi. Trước đó, cầu thủ Scotland lọt vào tầm ngắm của West Ham United nhưng đại diện London không thể thực hiện thương vụ. Chính vì thế, với việc Bayern muốn giành chữ ký của McTominay, Man Utd nhận thấy một đối tác tiềm năng lớn trên bàn đàm phán.

Trong trường hợp Man Utd kỳ vọng phân tách Gravenberch và McTominay làm 2 thương vụ riêng biệt, Quỷ đỏ sẽ hét giá bán người cho Bayern. Cụ thể, nguồn tin từ BILD xác nhận đội chủ sân Old Trafford muốn nhận về khoản tiền 35-40 triệu bảng.

Được biết, West Ham từng chốt mức phí 30 triệu bảng cho McTominay nhưng đã bị Man Utd khước từ. Vì vậy, nếu nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn Man Utd ngồi vào bàn đàm phán, họ phải đáp ứng yêu cầu của CLB Premier League. BILD đồng thời xác nhận dù chưa rõ ý định của Bayern là gì nhưng nguồn tin từ Đức tin tưởng thương vụ sẽ được thông qua trước khi TTCN hè 2023 đóng cửa.

Man Utd có thể bán McTominay cho Bayern.
Man Utd có thể bán McTominay cho Bayern.

Trong trường hợp Bayern đón thành công McTominay, tương lai của Leon Goretzka sẽ là một dấu hỏi. Khi Joshua Kimmich vẫn là trụ cột tuyến giữa, còn McTominay và Konrad Laimer trở thành 2 tiền vệ tân binh tại Allianz Arena, Thomas Tuchel càng có lý do đặt Goretzka lên ghế dự bị. Thực tế cho thấy ngôi sao người Đức bắt đầu cảm thấy bất mãn tại Bayern và đang đứng trước viễn cảnh rời Bayern.

Về phía Man Utd, bán McTominay là điều họ muốn thực hiện từ lâu. Nếu Quỷ đỏ thanh lý nốt cả Harry Maguire, đây rõ ràng là mùa hè làm ăn tốt tại Old Trafford. West Ham đang muốn đón Maguire và đã có những bước đàm phán với Man Utd.

Video McTominay trong màu áo Man Utd:

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Scott McTominay