Chồng 80 triệu, PSG vẫn bị từ chối

- Thứ Ba, 29/08/2023, 20:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tham vọng chiêu mộ ngôi sao Randal Kolo Muani của Paris Saint-Germain đang gặp trở ngại khi lời đề nghị khủng của họ tiếp tục bị Frankfurt từ chối.

Mặc dù đã bổ sung lực lượng rầm rộ ở mùa hè năm nay, nhưng PSG vẫn muốn tiếp tục đem về thêm một ngôi sao để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công. Cái tên đang được họ nhắm tới là Randal Kolo Muani, tiền đạo thuộc biên chế Frankfurt.

PSG gần như một mình một ngựa trong cuộc đua chiêu mộ Kolo Muani. Nguyên nhân là bởi cái giá rất cao của cầu thủ này khiến hầu hết các CLB khác đều phải chùn tay. Thậm chí với một CLB được xem là đại gia như PSG thì việc đàm phán vẫn vô cùng khó khăn.

Theo Sky Sports, lời đề nghị mới nhất được đội bóng nước Pháp gửi tới Frankfurt đã có giá trị lên tới 80 triệu Euro. Nhưng tất cả những gì mà họ nhận lại vẫn chỉ là cái lắc đầu tới từ đối tác. Frankfurt khẳng định họ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 100 triệu Euro.

PSG gặp khó trong việc chiêu mộ Randal Kolo Muani.
PSG gặp khó trong việc chiêu mộ Randal Kolo Muani.

Dù vậy PSG vẫn đang tỏ ra khá tự tin do họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kolo Muani. Những cuộc đàm phán giữa hai CLB đang tiếp tục diễn ra. PSG tin rằng họ có thể thuyết phục Frankfurt giảm giá bán ngôi sao người Pháp.

Vì sao Kolo Muani được săn đón đến vậy?

Randal Kolo Muani là ngôi sao tấn công nổi bật tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Anh đóng góp đến 23 bàn thắng và 17 đường kiến tạo cho Frankfurt trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Bundesliga 2022/23, Kolo Muani chính là vua kiến tạo với tổng cộng 14 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Chân sút 24 tuổi cũng đã gây ấn tượng trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2022, giải đấu mà Les Bleus giành ngôi Á quân thế giới.

KOLO MUANI | NGÔI SAO ĐANG TUNG HOÀNH TẠI BUNDESLIGA MÙA GIẢI NĂM NAY

Xem thêm:

PSG

Randal Kolo Muani