Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/08: Mục tiêu Man City làm loạn, Chelsea lỗ nặng vì Lukaku

- Thứ Ba, 29/08/2023, 08:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay gửi đến bạn đọc những thương vụ đáng chú ý nhất từ các CLB hàng đầu.

Mục tiêu Man City làm loạn

Nhằm gia cố khu vực giữa sân, Man City đã nhắm đến tiền vệ Matheus Nunes của Wolves. Về cơ bản, cầu thủ này cũng đồng ý với các thỏa thuận từ The Cityzens. Chỉ có điều Wolves lại muốn đối tác phải trả ít nhất 60 triệu bảng.

Nunes gây sức ép lên Wolves
Nunes gây sức ép lên Wolves

Chính vì thế Nunes đã bỏ buổi tập mới đây nhằm thể hiện ước vọng được ra đi.

Chelsea lỗ nặng vì Lukaku

Phải qua một thời gian dài bế tắc tìm bến đỗ cho Lukaku, cuối cùng Chelsea cũng tìm được đội bóng muốn có tiền đạo này, đó chính là AS Roma. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã đồng ý mượn anh với mức phí 6 triệu euro, trả lương 7,5 triệu/mùa kèm theo thỏa thuận mua đứt trị giá 37 triệu.

Lukaku sắp có bến đỗ mới
Lukaku sắp có bến đỗ mới

Con số này rõ ràng giảm xuống đáng kể so với mức phí 114 triệu mà Chelsea bỏ ra để chiêu mộ anh.

Man Utd muốn có Hojbjerg

Suốt từ đầu mùa hè đến giờ MU luôn thể hiện sự quan tâm lớn đến Sofyan Amrabat của Fiorentina. Tuy nhiên, mới đây tờ Telegraph đã đăng tin rằng Quỷ Đỏ hiện lại nhắm đến Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Hojbjerg là mục tiêu tiếp theo của Man Utd
Hojbjerg là mục tiêu tiếp theo của Man Utd

HLV Postecoglou không có ý định sử dụng tiền vệ này trong kế hoạch dài hạn của mình. Spurs tưởng chừng đã bán anh hồi đầu mùa hè cho Atletico Madrid nhưng thương vụ đổ vỡ do đội bóng Tây Ban Nha không đưa ra điều khoản cá nhân phù hợp.

CLB Saudi muốn có hậu vệ Liverpool

Al Ittihad, đội bóng hàng đầu Saudi với những ngôi sao lớn như Benzema, Kante, Fabinho đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Joe Gomez từ Liverpool. Tuy vậy, The Kop không muốn bán người trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chuẩn bị khép lại.

Guendouzi gia nhập Lazio

Sao trẻ nổi tiếng một thời này tiếp tục phải chuyển đội bóng và bến đỗ mới nhất của anh là Lazio. Đội bóng Ý chỉ phải bỏ ra phí mượn là 1 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt 17 triệu (kèm 5 triệu phụ phí).

Vua phá lưới V-League có đội bóng mới

Sau quá trình thương thảo, tiền đạo Rafaelson đã đặt bút ký ghi nhớ với Thép Xanh Nam Định và sẽ chơi cho đội bóng này từ mùa giải 2023/24.

RAFAELSON NGÒI NỔ XUẤT SẮC CỦA TOPENLAND BÌNH ĐỊNH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay