NÓNG! Inter Milan chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup của Bayern Munich

- Thứ Ba, 29/08/2023, 21:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc chiêu mộ hậu vệ từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp là Benjamin Pavard.

Sau khi giành ngôi á quân Champions League 2022/23, Inter Milan bước vào kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Nerazzurri đã mang về nhiều cái tên đáng chú ý như Yann Sommer, Marcus Thuram, Juan Cuadrado, Alexis Sanchez hay Marko Arnautovic. Tuy nhiên, Inter Milan vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nerazzurri đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, Inter Milan đã phải trả cho Hùm xám số tiền 32 triệu euro (gồm 2 triệu euro phụ phí). Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Benjamin Pavard sẽ bay đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai. Thông báo chính thức cũng sẽ được đội chủ sân Giuseppe Meazza công bố sau đó.

Benjamin Pavard sẽ rời Bayern Munich ngay hè này.
Benjamin Pavard sẽ rời Bayern Munich ngay hè này.

Pavard quyết rời Bayern Munich ngay hè này

Về phía Benjamin Pavard, hậu vệ người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel và đã bày tỏ nguyện vọng rời Bayern Munich từ đầu kỳ chuyển nhượng. Sự xuất hiện của trung vệ tân binh Kim Min Jae cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Benjamin Pavard muốn ra đi. Vì ngôi sao ĐT Pháp chỉ còn một năm hợp đồng, Hùm xám đã quyết định bán anh ngay hè này để tránh việc mất trắng vào năm sau.

Bên cạnh Inter Milan, Man United từng là một trong những bến đỗ tiềm năng của Pavard. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã phải từ bỏ thương vụ này do không thể bán đứt Harry Maguire cho West Ham.

Man United cũng từng dành sự quan tâm cho Benjamin Pavard.
Man United cũng từng dành sự quan tâm cho Benjamin Pavard.

Sự xuất hiện của Benjamin Pavard hứa hẹn sẽ giúp HLV Simone Inzaghi có thêm nhiều phương án chiến thuật cho hàng thủ. Cầu thủ người Pháp nổi tiếng với sự đa năng khi có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí là trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cũng là điều mà Benjamin Pavard có thể bổ sung cho Inter Milan khi anh đã từng cùng ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018.

Highlights Cagliari vs Inter Milan | Lautaro Martínez loại bỏ 1 rừng hậu vệ kết thúc đẳng cấp

Xem thêm:

Bayern Munich

Inter Milan

chuyển nhượng

Benjamin Pavard