‘Nếu Chelsea hỏi Arsenal để mua Smith Rowe, thì đây là cuộc gọi ngắn nhất lịch sử’

- Thứ Ba, 29/08/2023, 16:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emile Smith Rowe được cho là có khả năng rời Emirates khi Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ tấn công này và Chelsea đã tiếp cận.

Theo tờ The Times, Arsenal sẵn sàng bán Emile Smith Rowe sau sự tiếp cận từ Chelsea. Smith Rowe thất vọng vì không được thi đấu kể từ đầu mùa này và đã được đề nghị cho các câu lạc bộ Premier League giấu tên. Tuy nhiên, The Gunners vẫn chưa định giá cầu thủ này.

Tiền vệ này từng chơi cho đội tuyển Anh 3 trận - Smith Rowe đã giúp Những chú sư tử trẻ vô địch giải U21 Euro vào tháng 7. Tuy nhiên, số 10 của Arsenal thậm chí còn không được đăng ký thi đấu trong 3 trận mở màn Premier League 2023/24.

Smith Rowe cũng chỉ góp mặt trong 3 phút cuối tại chiến thắng Community Shield của Pháo thủ trước Man City. Tờ The Times khẳng định đội bóng bắc London đang chuẩn bị bán người tốt nghiệp học viện Hale End của họ, dù đôi bên vẫn còn 3 năm hợp đồng nữa.

Smith Rowe từng ghi bàn vào lưới Chelsea
Smith Rowe từng ghi bàn vào lưới Chelsea

​​Chelsea tiếp cận Arsenal về một động thái có thể xảy ra trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tuần. Nhưng The Blues hứa hẹn sẽ phải cạnh tranh để giành cầu thủ này. Họ đang thiếu tiền vệ công sau khi Nkunku dính chấn thương nặng khiến đội bóng không thể vận hành sơ đồ 4-2-3-1 như trong giai đoạn tiền mùa giải.

Dù vậy, nhà báo thân cận với Pháo thủ là Charles Watts của tờ GOAL khẳng định: “Nếu Chelsea thực sự quan tâm đến Smith Rowe, thì đây sẽ là cuộc trò chuyện ngắn nhất trong lịch sử khi họ nhấc điện thoại và cố gắng thảo luận vấn đề này với Arsenal.”

"NGÀY TUYỆT VỜI NHẤT ĐỜI TÔI" - EMILE SMITH ROWE | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Arsenal

Emile Smith Rowe