HLV Fulham nói thẳng cơ hội vô địch của Arsenal sau trận hòa

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 21:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Marco Silva đã ủng hộ Arsenal cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh một lần nữa trong mùa giải này mặc dù Pháo thủ đã thất bại trong việc hạ Fulham của ông.

Tiếp đón The Cottagers tại Emirates, đội bóng của Mikel Arteta đã nhận bàn thua ngay ở phút đầu tiên của trận đấu với người lập công cho đội khách là Andreas Pereira. Đội chủ nhà tưởng chừng như đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng khi 2 bàn thắng ở các phút 70 và 72 của Bukayo Saka cùng Eddie Nketiah giúp họ dẫn ngược 2-1. Tuy vậy, tình huống làm bàn ở phút 87 của Joao Palhinha đã chứng kiến màn so tài khép lại với tỷ số 2-2.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Marco Silva cho biết: "Chúng tôi rất tôn trọng Arsenal. Theo tôi, họ thậm chí còn mạnh hơn mùa bóng trước. Chất lượng mà họ bổ sung cho đội hình của mình rất ấn tượng và tôi phải nói rằng họ sẽ trở thành ứng viên một lần nữa vì chất lượng mà họ có và người quản lý mà họ có".

Fulham của Silva vừa chia điểm với Arsenal
Fulham của Silva vừa chia điểm với Arsenal

Thông tin khác

Kết quả hòa vừa qua đã chứng kiến Arsenal đứt mạch toàn thắng của mình tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Một đội bóng khác là Brighton cũng đã bị chặn đứng chuỗi thắng của mình. Vòng này, The Seagulls đã nhận trận thua 1-3 khi tiếp đón West Ham. Pháo thủ có cho mình 7 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, thành tích của Fullham là 4 điểm. Trước đó, đội bóng này đã thắng Everton 1-0 trong khi thua Brentford với tỷ số 0-3.

Ở trận đấu tiếp theo của mình, Arsenal sẽ tiếp tục được chơi tại Emirates với đối thủ là Man United. Vòng này, Quỷ đỏ đã ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước Nottingham Forest. Đây sẽ là màn so tài diễn ra muộn nhất của vòng đấu thứ 4. Còn với Fulham, họ sẽ làm khách của Man City ở vòng đấu tới.

VIDEO ARSENAL - FULHAM | ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Fulham

Marco Silva