Kết quả bóng đá Arsenal vs Fulham: Kịch bản khó tin, Arsenal bất lực

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 23:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp Fulham và dù chơi hơn người, Arsenal vẫn không thể ra về với 3 điểm.

Diễn biến trận Arsenal vs Fulham:

Được chơi trên sân nhà và đang có phong độ cao, thế nhưng Arsenal đã bị thủng lưới ngay đầu trận. Phút đầu tiên của trận đấu, Saka mắc lỗi khi chuyền về bất cẩn, để Pereira tận dụng cơ hội sút xa đánh bại Ramsdale, mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua từ rất sớm không làm Arsenal nao núng. Họ tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ. Những Martinelli, Saka hay Trossard liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Leno nhưng gặp khó trước hàng thủ chặt chẽ của đối phương.

Phút 41, Odegaard có cú sút tung lưới Fulham nhưng bàn thắng của tiền vệ người Na Uy không được công nhận, do Havertz đã rơi vào thế việt vị. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn bàn cho Fulham.

Saka ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal
Saka ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal

Sang hiệp hai, Pháo thủ tiếp tục đẩy cao đội hình. Sự xuất hiện của Nketiah giúp cho Arsenal có nhiều phương án tấn công hơn, để rồi đến phút 70, họ được hưởng quả phạt đền sau khi hậu vệ Tete phạm lỗi với Fabio Vieira trong vòng cấm. Từ cự ly 11 mét, Saka đánh lừa Leno để ghi bàn gỡ hòa.

Hưng phấn lên cao, chủ nhà tiếp tục dồn ép và chỉ sau đó 3 phút, họ lần đầu vươn lên dẫn trước. Nketiah là chủ nhân của pha lập công với pha băng cắt và dứt điểm ngoạn mục.

Lợi thế tiếp tục thuộc về Pháo thủ khi Fulham mất người ở phút 83, thế nhưng khi rơi vào thế khó, đội khách lại làm nên chuyện. Phút 87, từ quả phạt góc, Palhinha nhanh chân dứt điểm chính xác gỡ hòa 2-2.

Những phút cuối cùng, dù Arsenal ép sân nghẹt thở nhưng không thể tìm được bàn thắng thứ 3. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 và mỗi đội có 1 điểm.

Kết quả Arsenal vs Fulham: 2-2

Bàn thắng Arsenal vs Fulham:

  • Arsenal: Saka (70’ - pen), Nketiah (73')
  • Fulham: Pereira (1’), Palhinha (87’)
  • Đội hình ra sân Arsenal vs Fulham:

  • Arsenal: Ramsdale, Partey, Ben White, Saliba, Kiwior, Declan Rice, Odegaard, Havertz, Saka, Trossard, Martinelli
  • Fulham: Leno, Tete, Diop, Bassey, Robinson, Palhinha, Lukic, Pereira, Wilson, Bobby Reid, Jimenez
  • VIDEO: ARSENAL TẤN CÔNG NHƯ VŨ BÃO, 2 BÀN THẮNG LIÊN TIẾP TRONG 2 PHÚT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Thành tích đối đầu Arsenal vs Fulham

    Thông tin lực lượng Arsenal vs Fulham

  • Arsenal: Takehiro Tomiyasu bị treo giò. Jurrien Timber, Mohamed Elneny chấn thương. Khả năng ra sân của Oleksandr Zinchenko đang để ngỏ.
  • Fulham: Tim Ream bị treo giò.
  • Đội hình dự kiến Arsenal vs Fulham

  • Arsenal: Ramsdale, Partey, White, Saliba, Zinchenko, Rice, Odegaard, Havertz, Saka, Nketiah, Martinelli
  • Fulham: Leno, Tete, Diop, Bassey, Robinson, Lukic, Reed, Wilson, Pereira, Cordova-Reid, Jimenez
  • >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN

    Nhận định chung Arsenal vs Fulham

    Ít ngày trước, Arsenal đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Crystal Palace với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của đội trưởng Martin Odegaard. Tâm điểm của trận đấu này chắc chắn là việc Takehiro Tomiyasu nhận 2 thẻ vàng chỉ trong ít phút với Pháo thủ phải thi đấu thiếu người ở khoảng 20 phút cuối trận.

    Sau 2 trận đã đấu, nếu hỏi rằng Arsenal đã gây ấn tượng, câu trả lời sẽ là vẫn chưa. Tuy vậy, đội bóng của Mikel Arteta vẫn có được điều mình cần đó là chiến thắng. Đó là phẩm chất của một đội bóng có khả năng đua vô địch. Trước Palace, Arsenal đã vượt qua Nottingham Forest 2-1 trong ngày ra quân. Họ hiện là 1 trong 3 đội bóng sở hữu thành tích toàn thắng, bên cạnh Brighton và Man City. 

    Cần nhớ, Pháo thủ đang trong quá trình lắp ghép những nhân sự mới và thiếu vắng một số ngôi sao vì chấn thương. Khi mọi thứ trơn tru, đội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ hết sức nguy hiểm.

    Arsenal vừa hạ Palace
    Arsenal vừa hạ Palace

    Bên kia chiến tuyến, sau khi giành thắng lợi 1-0 trước Everton ở vòng đấu đầu tiên, Fulham đã nhận thất bại 0-3 trước Brentford vào cuối tuần qua trong ngày mà trung vệ Tim Ream đi tắm sớm vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Đội bóng của HLV Marco Silva hiện đang xếp thứ 13 trên BXH. Họ cũng vừa chia tay ngôi sao Aleksandar Mitrovic, người chuyển đến Ả Rập Xê Út để khoác áo Al-Hilal. Với khởi đầu không mấy thuyết phục cộng thêm mất chân sút chủ lực, Fulham khó lòng có thể gây ra khó khăn cho một Arsenal được đánh giá cao hơn.

    Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Pháo thủ đã giành chiến thắng trước Fulham ở cả 2 lần chạm trán. Đội bóng của Mikel Arteta đã vượt qua đối thủ 2-1 tại Emirates trước khi giành thắng lợi với tỷ số 3-0 tại Craven Cottage. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm vào thứ 7 tới để duy trì mạch toàn thắng của mình. 

    VIDEO CRYSTAL PALACE - ARSENAL | ODEGAARD MỞ TÀI KHOẢN, TOMIYASU HÓA BÁO THỦ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Arsenal

    Fulham

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Trực tiếp bóng đá hôm nay