Nâng cấp đội hình, Arsenal sẵn sàng hy sinh sao hàng thủ

- Thứ Năm, 24/08/2023, 08:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal vẫn có khả năng sẽ bán Gabriel Magalhaes trước khi TTCN đóng cửa bất chấp việc HLV Arteta đã bác bỏ các tin đồn trước đó. 

Ở mùa giải 2022/23, cầu thủ người Brazil ra sân trong cả 38 trận đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong 2 trận đầu mùa giải năm nay, anh đều bị loại khỏi đội hình xuất phát và chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị ở những tình thế bắt buộc.

Điều đó dẫn đến suy đoán rằng Magalhaes đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út và có thể được phép ra đi sau khi không còn được trọng dụng ở Emirates. Thế nhưng HLV Mikel Arteta trong buổi họp báo mới nhất lại bác bỏ thông tin đó, đồng thời bày tỏ niềm tin vào học trò của mình.

Nhưng tờ Daily Mail cho rằng tương lai của cầu thủ 25 tuổi này vẫn còn nhiều nghi vấn. Một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League đang xem xét một thỏa thuận và họ vẫn muốn lôi kéo Magalhaes đến Trung Đông. Ở châu Âu, Real Madrid cũng đang cân nhắc một động thái khi họ tìm người thay thế cho Eder Militao, người bị chấn thương ACL và sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải.

Arsenal vẫn có khả năng bán Gabriel Magalhaes
Arsenal vẫn có khả năng bán Gabriel Magalhaes

Mặc dù nhiều khả năng ngôi sao xứ Samba sẽ ở lại phía bắc London nhưng Pháo thủ vẫn có thể bán anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Bởi bất kỳ một thương vụ mua bán nào ở thời điểm này cũng sẽ phụ thuộc vào việc Arsenal tìm cách nâng cấp đội hình. Đặc biệt là khi tân binh Jurrien Timber dính chấn thương dài hạn. 

Trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là cầu thủ mà Arteta rất ngưỡng mộ nhưng khó chiêu mộ được. The Eagles sẽ không cho phép tuyển thủ Anh ra đi muộn như thế này trong kỳ chuyển nhượng. Một lời đề nghị khổng lồ có thể sẽ thuyết phục được đối tác nhưng Arsenal cần cẩn trọng khi họ đã ở giới hạn của luật công bằng tài chính. 

Gabriel Magalhães - The Defensive Wall 2023ᴴᴰ

Xem thêm:

Arsenal

Gabriel Magalhaes