Gây ấn tượng, cựu sao Man United sắp trở lại Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 29/08/2023, 23:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngày càng nhiều khả năng, Jesse Lingard sẽ được West Ham đề nghị một hợp đồng ngắn hạn sau khi gây ấn tượng trong tập luyện với CLB.

Goal dẫn nguồn từ Evening Standard cho biết, Búa tạ đang xem xét bổ sung cầu thủ sinh năm 1992 vào đội hình của mình sau khi ấn tượng với màn trình diễn của anh trên sân tập. Cựu sao Man United hiện đang tập luyện cùng đội chủ sân London Stadium để duy trì thể lực sau khi Nottingham Forest quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Trước đây, Lingard từng có thời gian ngắn chơi cho West Ham dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Cầu thủ người Anh chuyển đến The Hammers theo hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Man United vào tháng 1 năm 2021. Lingard đã tạo ra tác động ngay lập tức khi ghi 9 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo sau 16 trận ở Ngoại hạng Anh (thống kê từ Transfermarkt) để đưa West Ham cán đích ở vị trí thứ 6.

Lingard từng tỏa sáng trong màu áo West Ham
Lingard từng tỏa sáng trong màu áo West Ham

Tính đến nay của kỳ chuyển nhượng hè 2023, West Ham đã mang về Edson Alvarez và Mohamed Kudus từ Ajax, James Ward-Prowse từ Southampton cùng Konstantinos Mavropanos từ Stuttgart. Ở chiều ngược lại, Declan Rice chắc chắn là cái tên cần được nhắc đến. Tuyển thủ Anh đã chuyển sang thi đấu cho Arsenal.

Khởi đầu đáng khích lệ

Trong khi đó, sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24, West Ham đang có cho mình thành tích bất bại. Búa tạ mở đầu bằng trận hòa 1-1 trên sân của Bournemouth trước khi gây bất ngờ bằng cách đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Và vào cuối tuần qua, đội bóng của HLV David Moyes đã giành thắng lợi cũng với kết quả 3-1 khi làm khách của Brighton.

Ở vòng đấu kế tiếp, West Ham sẽ một lần nữa thi đấu trên sân khách với đối thủ của họ là tân binh Luton Town. Sau khi trở lại từ đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Búa tạ sẽ tiếp đón ĐKVĐ Man City trên sân nhà của mình.

VIDEO LINGARD - TỔNG HỢP BÀN THẮNG NGOẠI HẠNG ANH 20/21

Xem thêm:

West Ham