‘West Ham mạnh hơn khi không có Rice’

- Thứ Tư, 23/08/2023, 15:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng West Ham sẽ thi đấu tốt hơn với tân binh James Ward-Prowse.

Mùa hè này, West Ham đã bán đi cầu thủ hay nhất của họ là Declan Rice cho Arsenal, thu về hơn 100 triệu bảng. Đây là điều không thể tránh khỏi khi mà tiền vệ này chỉ còn hợp đồng 1 năm và anh không có ý định ký tiếp.

Rice thi đấu ấn tượng trong trận gặp Crystal Palace
Rice thi đấu ấn tượng trong trận gặp Crystal Palace

Nhiều người cho rằng việc mất Rice sẽ khiến The Hammers tiếp tục chật vật trong cuộc chiến trụ hạng như ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Harry Redknapp, cựu danh thủ West Ham lại cho rằng đội bóng vẫn sẽ ổn với sự bổ sung James Ward-Prowse, người vừa có màn ra mắt ấn tượng, góp công lớn mang lại chiến thắng 3-1 trước Chelsea hồi cuối tuần trước:

"Tôi yêu Ward-Prowse. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tính cách tuyệt vời. West Ham đã làm chuyển nhượng rất tốt và có thể trở thành đội bóng mạnh hơn trong năm nay nhờ số tiền thu về được từ Rice. Họ mất đi 1 cầu thủ xuất sắc nhưng có thể mang về nhiều người rất giỏi.”

James có kiến tạo giúp Aguerd mở tỷ số
James có kiến tạo giúp Aguerd mở tỷ số

Redknapp cũng chia sẻ suy nghĩ về David Moyes trong bối cảnh HLV này nhận về những chỉ trích dù giúp West Ham giành được danh hiệu Conference League mới đây:

“Đó là bóng đá mà. Nếu không có được kết quả tốt thì các HLV phải ra đi.

Ngày xưa, West Ham chỉ có 4 HLV trong 75 năm. Bây giờ, nếu thua vài trận thì bạn gặp rắc rối ngay. Moyes là một người quản lý giỏi. Cậu ấy đã ở đây đủ lâu và nhận thức được mình phải giúp CLB có kết quả tốt.”

James Ward-Prowse góp công vào bàn thắng trong trận gặp Chelsea:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

West Ham