Đây! 4 đội bóng vẫn chưa có điểm tại Ngoại hạng Anh 2023/24

- Thứ Ba, 29/08/2023, 19:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

3 tân binh của Premier League mùa này nằm trong nhóm những đội bóng toàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoại hạng Anh 2023/24 đã đi qua 3 vòng đấu với 29 trận đấu diễn ra. Man City là đội duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng. Nửa xanh thành Manchester đã lần lượt hạ Burnley, Newcastle và Sheffield United ở giai đoạn vừa qua. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, những Sheffield, Burnley, Luton Town và Everton vẫn chưa thu về điểm số nào. Trong số này, Sheffield United và Everton đã thi đấu 3 trận trong khi số trận đấu của Luton và Burnley là 2 với cuộc đấu giữa 2 đội ở vòng 2 được hoãn lại.

Trước thất bại 1-2 trước Man City, Sheffield cũng đã nhận trận thua với tỷ số tương tự trước Nottingham Forest. Còn trong ngày ra quân, đội chủ sân Bramall Lane đã để thua 0-1 trước Crystal Palace trên sân nhà. Với Burnley, đội bóng của HLV Vincent Kompany vừa để thua 1-3 trước Aston Villa vào cuối tuần qua. Nó đến sau khi đội chủ sân Turf Moor nhận thất bại 0-3 trước Man City ở trận mở màn mùa giải.

Everton vẫn chưa thắng tại NHA 2023/24
Everton vẫn chưa thắng tại NHA 2023/24

Làm khách trên sân Stamford Bridge vào thứ 7, tân binh còn lại là Luton đã ra về với kết quả thua 0-3. Trước đó, trong ngày ra quân, đội bóng này đã để thua trước Brighton với tỷ số 1-4. Trong khi đó, Everton đã lần lượt nhận thất bại 0-1 trước Fulham, 0-4 trước Aston Villa và mới nhất là 0-1 trước Wolves.

Thông tin thi đấu

Ở vòng đấu tiếp theo, Luton Town và Burnley sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón West Ham cùng Tottenham. Đây được đánh giá là những trận đấu vô cùng khó khăn cho bộ đôi tân binh của giải. Không loại trừ khả năng, Luton Town và Burnley sẽ một lần nữa phải trắng tay. Trong khi đó, Sheffield sẽ đối đầu Everton tại Bramall Lane. Như vậy, sau vòng 4, số đội chưa có điểm chắc chắn sẽ giảm xuống.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 3 NGOẠI HẠNG ANH | MAN UTD, LIVERPOOL NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG | EPL 23/24

Xem thêm:

Burnley

Everton

Sheffield United

Luton Town