Đội bóng duy nhất chưa có bàn tại NHA 2023/24: Gọi tên địch thủ Liverpool

- Thứ Ba, 29/08/2023, 20:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Everton là CLB duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Premier League mùa bóng mới chưa có bàn thắng. 

Ra sân 3 trận, đội bóng của HLV Sean Dyche sở hữu thành tích toàn thua. Họ là 1 trong số 4 đội bóng vẫn chưa thu về bất cứ điểm số nào. The Toffees đã nhận thất bại với cùng tỷ số 0-1 lần lượt trước Fulham và Wolves. Trong khi đó, ở vòng đấu thứ 2, đội bóng của HLV Sean Dyche đã phơi áo 0-4 trước Aston Villa.

Mùa trước, Everton đã mở đầu giải đấu với 2 thất bại trước Chelsea (0-1) và Aston Villa (1-2). Sau đó, The Toffees có 3 trận hòa liên tiếp với cùng tỷ số 1-1 trước Nottingham Forest, Brentford và Leeds United. Sau đó, họ hòa 0-0 trước Liverpool trước khi tìm được thắng lợi đầu tiên với chiến thắng 1-0 trước West Ham vào giữa tháng 9. Đó là mùa giải mà Everton chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Phải đến vòng đấu cuối cùng, họ mới chính thức ở lại với giải đấu. 

Everton vừa để thua Wolves cuối tuần qua
Everton vừa để thua Wolves cuối tuần qua

Trong khi chưa có bàn thắng, Everton là đội nhận nhiều bàn thua thứ 2 giải đấu. The Toffees có cùng 6 bàn thua như Aston Villa, Nottingham Forest, Bournemouth và Burnley. Trong khi đó, Luton để thủng lưới 7 bàn, cao nhất. Nó đến trong các thất bại 1-4 trước Brighton và 0-3 trước Chelsea ở vòng đấu thứ 3 vừa qua.

Thông tin khác

Ở chiều ngược lại, Brighton đang là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm hiện tại của Ngoại hạng Anh 2023/24 với con số là 9. Tuy vậy, mạch thắng của họ đã bị chấm dứt. Sau 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 4-1 trước Luton Town và Wolves, The Seagulls đã bị West Ham kéo trở lại mặt đất với trận thua 1-3. Brighton hiện xếp thứ 6 trên BXH, sau 5 đội bóng vẫn đang bất bại là Man City, West Ham, Tottenham, Liverpool và Arsenal. Trong khi đó, Everton hiện đang đội sổ.

VIDEO TOP 5 BÀN THẮNG VÒNG 3 NGOẠI HẠNG ANH 23/24 | STERLING HÓA MESSI, BOWEN TINH TẾ, RODRI NÃ ĐẠI BÁC

Xem thêm:

Everton