Chuyển nhượng Chelsea: Chia tay Hudson-Odoi, tiếp tục bận rộn

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 12:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong những thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng, Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ để hoàn thiện nốt đội hình.

Chính thức chia tay Hudson-Odoi

Chelsea đã không coi Hudson-Odoi còn trong kế hoạch từ lâu và lên mục tiêu bán cầu thủ này từ đầu kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, tiền sử chấn thương là trở ngại khiến cầu thủ người Anh dù được một số đội bóng theo đuổi nhưng vẫn không thể ra đi.

Mới đây nhất, Nottingham Forest đã quyết tâm xuống tiền và thành công. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc khẩu lệnh “Here we go” với thương vụ này, khi đôi bên đều đã có những nhất trí trong thỏa thuận. Hudson-Odoi chuẩn bị kiểm tra y tế và nếu thành công, anh sẽ là người của Nottingham Forest trước khi đội bóng này đụng độ Chelsea vào cuối tuần này ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Chelsea bán Hudson-Odoi cho Nottingham Forest
Chelsea bán Hudson-Odoi cho Nottingham Forest

Nỗ lực bán người

Bên cạnh Hudson-Odoi, Chelsea còn đang cố gắng đẩy đi cả Trevoh Chalobah và Marc Cucurella trong ngày cuối của phiên chợ Hè. Tuy nhiên họ gặp rắc rối ở cả 2 thương vụ.

Về Cucurella, thương vụ này đã đổ bể khi MU chuyển hướng sang Reguilon và đã chiêu mộ thành công. Còn với Chalobah, phía Bayern Munich chỉ muốn mượn nhưng Chelsea nhất quyết bán đứt. Romano cho biết hậu vệ người Anh đã bật đèn xanh đến đội bóng Đức và thương vụ vẫn đang tiếp diễn.

Trước khi cố gắng bán nốt 3 cái tên kể trên, Chelsea cũng đã kịp chiêu mộ những mảnh ghép cần thiết cuối cùng. Cole Palmer đã hoàn tất kiểm tra y tế và gia nhập Chelsea với giá 40 triệu bảng + 5 triệu phụ phí. Sau đó, họ nhanh chóng gửi đề nghị đến Corinthians để hỏi mua tiền vệ trẻ Gabriel Moscardo, người được đội bóng Brazil định giá 25 triệu euro.

VIDEO: COLE PALMER - CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT TRẬN, ĐƯA MAN CITY VÔ ĐỊCH UEFA SUPER CUP 2023 | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Chelsea

Callum Hudson-Odoi

Trevoh Chalobah

Cole Palmer