NÓNG! Man United ‘quay xe’, chốt sao Tottenham thay Shaw

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 01:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Cucurella, Man United lại bất ngờ chuyển hướng sang Sergio Reguilon của Tottenham.

Man United hiện đang gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, lần lượt những Kobbie Mainoo, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Tom Heaton, Mason Mount, Luke Shaw và Raphael Varane đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những vấn đề khác nhau. Đặc biệt, việc cả Malacia cùng Shaw đều không thể ra sân khiến Quỷ đỏ không còn một hậu vệ cánh trái thuần túy nào. Điều đó buộc ban lãnh đạo Man United phải gấp rút tìm kiếm một nhân tố ở vị trí này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Thương vụ Cucurella đổ bể

Cách đây ít ngày, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella của Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể. Nguyên nhân là bởi Chelsea muốn thu lại 7 triệu bảng từ việc cho mượn hậu vệ người Tây Ban Nha còn Man United lại chỉ chấp nhận chi ra 2 triệu bảng. Hiện nửa đỏ thành Manchester đang muốn tập trung nguồn lực cho việc chiêu mộ Sofyan Amrabat.

Sergio Reguilon đang ở rất gần việc gia nhập Man United.
Sergio Reguilon đang ở rất gần việc gia nhập Man United.

Chính vì vậy, Man United đang chuyển hướng sang các hậu vệ trái khác với mức giá phải chăng hơn. Theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, nửa đỏ thành Manchester hiện dành sự quan tâm đặc biệt cho Sergio Reguilon. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến hết tháng 6/2025. Tuy nhiên Spurs sẵn sàng để Sergio Reguilon ra đi bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ange Postecoglou. Cũng theo The Athletic, Tottenham sẵn sàng chấp nhận lời hỏi mượn trị giá 2 triệu bảng mà Man United đưa ra.

Sergio Reguilon sẵn sàng rời Tottenham

Về phía Sergio Reguilon, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không quá mặn mà với việc trụ lại Spurs. Ở mùa giải vừa qua, Reguilon thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn và có 12 lần ra sân. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.

Sergio Reguilon là sự thay thế tạm thời cho Luke Shaw đang gặp chấn thương.

Bên cạnh Sergio Reguilon, Man United cũng đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Sofyan Amrabat trong thời gian sớm nhất. Do những hạn chế của Luật Công bằng tài chính (FFP) nên Quỷ đỏ không thể mua đứt tiền vệ người Ma Rốc từ Fiorentina ngay hè này. Thay vào đó, nửa đỏ thành Manchester đã gửi một lời đề nghị hỏi mượn (kèm điều khoản mua đứt vào năm sau) tới Viola.

THE LOCKER ROOM | ĐẠI CHIẾN ARSENAL vs MAN UNITED CÓ GÌ ĐÁNG CHỜ ĐỢI?

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

chuyển nhượng

Sergio Reguilon