NÓNG! Liverpool chiêu mộ thành công ‘trò cưng’ của Erik ten Hag

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 01:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đang cho thấy rõ tham vọng cải tổ tuyến giữa khi sắp hoàn tất thương vụ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich.

Liverpool đang có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Sự ra đi của hàng loạt tiền vệ gồm Fabinho, Jordan Henderson, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner, Fabio Carvalho hay kể cả Arthur Melo buộc The Kop phải tìm kiếm nhiều nhân sự ở khu trung tuyến. Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã mang về các tân binh gồm Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Wataru Endo. Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich. Để có được sự phục vụ của ngôi sao ĐT Hà Lan, The Kop đã phải chi ra số tiền khoảng 45 triệu euro (gồm 5 triệu euro phụ phí). Hợp đồng giữa Ryan Gravenberch và Liverpool sẽ kéo dài năm mùa giải, đến hết tháng 6/2028.

Ryan Gravenberch sắp gia nhập Liverpool.
Ryan Gravenberch sắp gia nhập Liverpool.

Cũng theo Fabrizio Romano, tiền vệ sinh năm 2002 sẽ bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế ngay hôm nay. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thông báo chính thức sẽ sớm được Liverpool công bố trong ít ngày tới. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan đã bày tỏ nguyện vọng được rời Bayern Munich để có thêm thời gian thi đấu. Tại Hùm xám, Ryan Gravenberch khó có thể cạnh tranh suất đá chính với bộ đôi Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Gravenberch từng muốn tái ngộ HLV Erik ten Hag

Bên cạnh Liverpool, Man United cũng từng liên hệ với cầu thủ người Hà Lan. Bản thân Ryan Gravenberch cũng sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ vì muốn được tái ngộ HLV Erik ten Hag. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc khá ăn ý tại Ajax. Tuy nhiên mục tiêu hàng đầu của Man United thời điểm hiện tại lại là Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Ryan Gravenberch thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Erik ten Hag.
Ryan Gravenberch thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Erik ten Hag.

Về phía Liverpool, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có khởi đầu khá ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. The Kop hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

NEWCASTLE UNITED - LIVERPOOL: BẢN LĨNH CỦA THE KOP - CHẤP NGƯỜI VẪN THẮNG VỚI CÚ ĐÚP CỦA NUNEZ

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

chuyển nhượng

Ryan Gravenberch