Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Mason Greenwood

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 14:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

1 CLB tại Serie A đã gửi đề nghị chiêu mộ Mason Greenwood vào những giờ chót của phiên chợ hè năm nay nhưng chưa được hồi đáp.

Những sự kỳ vọng về việc Mason Greenwood tái xuất tại Ngoại hạng Anh đã tan biến. Trang chủ Man United vừa qua đã thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Anh. CLB không sẵn sàng chào đón anh trở lại vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Greenwood giờ đây được tự do đàm phán với những đội bóng khác.

Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Lazio đã đánh tín hiệu đến cựu chân sút tuyển Anh. Đội bóng nước Ý mời gọi Greenwood với bản hợp đồng ngắn hạn. Theo nhà báo Romano, hiện phía Greenwood chưa có câu trả lời. Cầu thủ này đang cân nhắc thật kỹ cho bước đi tiếp theo của sự nghiệp. Thương vụ này sẽ sớm được cập nhật khi có thông tin mới.

Greenwood có thể đến Serie A chơi bóng ở mùa này
Greenwood có thể đến Serie A chơi bóng ở mùa này

Lazio đang có khởi đầu không tốt tại Serie A năm nay với 2 trận toàn thua. HLV Sarri đang cần bổ sung 1 nhân tố mới trên hàng công để chia lửa với Ciro Immobile. Hiện không còn nhiều sự lựa chọn chất lượng trên TTCN, nên Lazio quyết định mạo hiểm với Greenwood. Cầu thủ người Anh cũng không cho thấy cảm giác bóng thật sự tốt trong những đoạn video khi mới trở lại tập luyện.

Sự nghiệp xán lạn của Greenwood gặp cú sốc lớn với scandal hành hung bạn gái vào năm 2021. Anh bị tạm giam trong thời gian rất dài chờ thụ án. Từ một chân sút được kỳ vọng của Man United nói riêng và cả nước Anh nói chung, Greenwood phải rời xa bóng đá trong gần 2 năm. Khi mọi thứ kết thúc, cầu thủ này bị đội bóng chủ quản thanh lý và đang chật vật làm lại sự nghiệp.

Highlights Mason Greenwood:

...

Xem thêm:

Lazio

Mason Greenwood