Đoàn Văn Hậu mong chờ ngày CAHN thi đấu ở Champions League

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau chức vô địch V-League 2023, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chờ đợi ngày Công an Hà Nội có cơ hội thi đấu ở AFC Champions League.

Công an Hà Nội vừa có một năm rất thành công khi vô địch V-League ngay trong mùa giải đầu tiên lên hạng. Tại lễ trao giải V-League Awards 2023 diễn ra tối 30/8, 2 trụ cột của CLB này là Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Chia sẻ với báo giới với thành tích này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: “Tôi rất vui với chức vô địch mà CLB Công an Hà Nội đã đạt được trong mùa giải đã qua. Khi tới với đội bóng mới, tôi hiểu sẽ có những khó khăn mà mình phải vượt qua. Mọi thứ đều mới mẻ. Tôi cần thời gian để làm quen. Bây giờ, mọi thứ đều rất tốt đối với tôi”.

Đoàm Văn Hậu vui mừng sau chức vô địch của CAHN (Ảnh: Ngôi sao)
Đoàm Văn Hậu vui mừng sau chức vô địch của CAHN (Ảnh: Ngôi sao)

Nói thêm về mục tiêu tương lai đối với CLB Công an Hà Nội, cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ: “Tất nhiên, giành chức vô địch đã khó. Việc bảo vệ ngôi vương lại càng khó hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng để bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải sang năm. Với cá nhân tôi, dù đã 4 lần vô địch V-League nhưng tôi hiểu mình phải cố gắng nhiều hơn. Chuyện tương lai chẳng ai có thể nói trước được. Nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt cho CLB mà mình đầu quân.

Đây là đội bóng có truyền thống lâu đời. Sau một thời gian, CLB Công an Hà Nội đã tái xuất trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng để tạo nên hình ảnh mới cho CLB. Tôi mong muốn trong thời gian tới, CLB Công an Hà Nội sẽ được chơi ở AFC Champions League hay AFC Cup.”

Dù là đội vô địch V-League 2023 nhưng CAHN không có suất tham dự các đấu trường châu Á mùa giải 2023/24. Năm nay, Hà Nội FC đại diện Việt Nam tranh tài ở AFC Champions League, còn Hải Phòng sẽ thi đấu ở AFC Cup. Trong khi đó ở mùa giải tới, các đại diện của V-League sẽ chỉ có thể tham dự đấu trường AFC Cup theo thể thức đánh giá và phân loại mới của LĐBĐ châu Á.

VIDEO: "GIẢI MÃ" HÀNH TRÌNH VÔ ĐỊCH V.LEAGUE CỦA CLB CÔNG AN HÀ NỘI

Xem thêm:

Đoàn Văn Hậu

CLB CAHN