Trực tiếp bóng đá hôm nay 01/04: Atletico Madrid hướng đến top 4, Inter Milan tiến gần Scudetto

- Thứ Hai, 01/04/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 01/04 và ngày mai.

Trực tiếp Villarreal vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 02/04

(La Liga 2023/24)

Trong trận đấu muộn nhất vòng 30 La Liga, Atletico Madrid có chuyến làm khách tới sân của Villarreal. Với việc Athletic Bilbao đã thất thủ trên sân Real Madrid, đây là cơ hội để Atletico chen chân vào top 4. Vì vậy mục tiêu của thầy trò HLV Diego Simeone không gì khác ngoài 3 điểm rời sân Estadio de la Ceramica.

Tuy nhiên Atletico Madrid đang có phong độ không tốt. Họ đã thua ở 2 vòng đấu gần nhất trước Cadiz và Barcelona. Trong khi đó Villarreal lại đang thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Thành tích ấn tượng giúp Tàu ngầm vàng leo lên nửa trên BXH.

 Atletico Madrid cần tìm lại cảm giác chiến thắng.
Atletico Madrid cần tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trước đối thủ có phong độ cao, Atletico Madrid sẽ phải vượt qua thử thách khó khăn nếu muốn trở lại nhóm dự Champions League.

Link xem trực tiếp Villarreal vs Atletico Madrid: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Inter Milan vs Empoli, 01h45 ngày 02/04

(Serie A 2023/24)

Tại Serie A, Inter Milan vẫn đang băng băng tiến tới chiếc cúp Scudetto mùa này. Họ đã bỏ xa nhóm bám đuổi 11 điểm trong khi đá ít hơn 1 trận.

Vòng trước, Inter Milan chỉ có được trận hòa trước Napoli. Kết quả này đã cắt đứt chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Seria A. Vì vậy đội chủ sân Giuseppe Meazza rất quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Inter Milan bị Napoli cầm hòa.
Inter Milan bị Napoli cầm hòa.

Ở vòng đấu này, Inter chỉ phải gặp một Empoli đang ngụp lặn ở nhóm cuối. Đây là cơ hội để Nerazzurri tiến thêm một bước gần hơn tới chức vô địch.

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Empoli: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Al Ahli vs Al Ittihad, 02h00 ngày 02/04

(Saudi Pro League 2023/24)

Trận đấu tâm điểm vòng 26 Saudi Pro League là cuộc đối đầu giữa 2 CLB nằm trong top 4 - Al Ahli và Al Ittihad. Với việc chỉ cách nhau vỏn vẹn 1 điểm, đây có thể xem là trận quyết đấu để cạnh tranh vị trí thứ 3 cùng suất trực tiếp tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa tới.

Al Ittihad đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Al Ahli lại liên tiếp phải nhận những kết quả không tốt ở 2 vòng đấu gần nhất. Vòng trước, họ bất ngờ để Al Ettifaq cầm hòa 2-2. Điều đó khiến Al Ahli để Al Ittihad rút ngắn cách biệt.

Al Ahli liên tục đánh rơi điểm số.
Al Ahli liên tục đánh rơi điểm số.

Đội chủ nhà hiểu rằng họ không được phép sẩy chân ở trận đấu tiếp theo. Đây là cuộc đối đầu mà cả Al Ahli và Al Ittihad đều hướng tới mục tiêu chiến thắng.

Link xem trực tiếp Al Ahli vs Al Ittihad: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

ATLETICO MADRID - BARCELONA | XAVI NHẬN THẺ ĐỎ, LEWY SẮM VAI NGƯỜI HÙNG | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League