Sao Arsenal: 'Chúng tôi không thể hài lòng khi hòa'

- Thứ Hai, 01/04/2024, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ William Saliba đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa vừa qua của Pháo thủ với Man City.

Cuộc đấu giữa 2 đối thủ cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này mang đến niềm vui cho Liverpool khi đoàn quân của Jurgen Klopp đã chiếm ngôi đầu sau khi vòng 30 kết thúc. The Kop có 67 điểm, Arsenal sở hữu 65 điểm trong khi số điểm hiện tại của Man City là 64.

Saliba đã có một trận đấu xuất sắc trước Man City
Saliba đã có một trận đấu xuất sắc trước Man City

Saliba chia sẻ

Ở trận đấu vừa qua, Saliba như thường lệ ra sân ngay từ đầu. Anh góp công giúp Pháo thủ giữ sạch lưới nhưng thất vọng khi đội nhà không rời Etihad với 3 điểm. Tuyển thủ Pháp chia sẻ với Sky Sports:

"Chúng tôi không thể hài lòng khi hòa, nhưng không sao. Chung tôi học hỏi từ một số trận đấu. Khi chúng ta không thể thắng, chúng ta không được phép thua. Đó là những gì Arsenal đã làm tốt. Vì vậy, Chúng tôi ra về với 1 điểm nhưng không hài lòng. Tôi nghĩ điều đó xuất hiện nhiều hơn trong đầu chúng tôi vì chúng tôi biết họ là đội xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi phải tập trung suốt trận đấu. Chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi đã không để thủng lưới. Chúng tôi không ghi bàn nhưng chúng tôi hạnh phúc. Gabriel [Magalhaes] rất giỏi. Anh ấy giúp tôi rất nhiều. Không chỉ anh ấy mà tất cả đội bóng."

Bỏ túi Haaland

Sau trận đấu vừa qua, Saliba cùng với Gabriel Magalhaes đã nhận được lời khen từ Micah Richards, đặc biệt là vì đã giữ cho Erling Haaland im lặng. Cựu hậu vệ Man City cho biết: "Kết quả không phải là ngày tận thế. Tôi thất vọng với Man City ở 1/3 cuối sân. Họ đã làm rất nhiều công việc tuyệt vời cho đến khi tiến vào 1/3 sân cuối cùng. 

Haaland đã thực hiện nhiều pha chạy chỗ khác nhau nhưng thiếu sự liên kết. Haaland cần phải làm nhiều hơn nữa. Saliba và Gabriel đã bỏ túi cậu ấy."

VIDEO PHÚT BÙ GIỜ: CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH ĐẢO CHIỀU, KỊCH BẢN NÀO CHO TAM MÃ LIVERPOOL - MAN CITY - ARSENAL?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

William Saliba