Kết quả bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa: Chủ nhà giải cơn khát chiến thắng

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 21:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng dễ dàng trước Thanh Hóa giúp Hải Phòng chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua.

Diễn biến trận đấu Hải Phòng vs Thanh Hóa

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn so với đội khách Thanh Hóa. Đội chủ sân Lạch Tray có cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 13 khi trọng tài cho họ được hưởng quả phạt đền. Dù Lucao thực hiện không thành công, nhưng Hữu Sơn đã đá bồi rất nhanh để mang về bàn thắng cho Hải Phòng.

Hữu Sơn mở tỉ số cho Hải Phòng.
Hữu Sơn mở tỉ số cho Hải Phòng.

Sau khi nhận bàn thua, Thanh Hóa dồn lên tấn công và tạo ra thế trận lấn lướt. Nhưng trước hàng thủ kín kẽ của Hải Phòng, đội khách tỏ ra rất bế tắc. Những cú dứt điểm từ xa của các chân sút áo vàng đều đưa bóng đi thiếu chính xác.

Ngay đầu hiệp hai, Hải Phòng có cơ hội rõ ràng để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên Tuấn Anh lại bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách chỉ 5m trước khung thành đã bỏ trống.

Giống với hiệp một, Thanh Hóa nỗ lực tấn công nhưng hoàn toàn bế tắc. Trong khi đó, Hải Phòng lại tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống phản công của mình. Từ một pha bóng như vậy ở phút 81, Bicou cướp bóng từ giữa sân và thoải mái dẫn bóng về phía khung thành Thanh Hóa, trước khi đánh bại thủ môn Xuân Hoàng ở tình huống đối mặt.

Trong những phút cuối, mỗi đội có một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ, nhưng đều không được trọng tài công nhận.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua của mình.

Kết quả Hải Phòng vs Thanh Hóa

Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa

Bàn thắng Hải Phòng vs Thanh Hóa

  • Hải Phòng: Hữu Sơn (15'), Bicou (81')

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Thanh Hóa

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Hữu Sơn, Tiến Dũng, Văn Tới, Trung Hiếu, Việt Hưng, Mạnh Dũng, Tuấn Anh, Nhật Minh, Lucao, Bicou
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Thái Sơn, Rimario

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa

Tại đây

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Thanh Hóa

Phong độ Hải Phòng vs Thanh Hóa

Hải Phòng

Thanh Hóa

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Thanh Hóa

  • Hải Phòng: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình ra sân dự kiến Hải Phòng vs Thanh Hóa

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Lucao, Văn Đạt, Mạnh Dũng, Elogo, Minh Dĩ, Nhật Minh, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tuấn Anh.
  • Thanh Hóa: Thanh Thắng; Thái Bình, Tiến Thành, Văn Lợi, Viết Tú, Patrick, Antonio, Ngọc Tân, Thái Sơn, Văn Thắng, Rimario.

Nhận định chung Hải Phòng vs Thanh Hóa

Hải Phòng có lợi thế sân nhà

Câu lạc bộ Hải Phòng có thứ hạng chưa tốt. Cụ thể, đội bóng đất Cảng đang xếp thứ 10/14 tại V-League 2023/24, với 15 điểm. Họ đã có 3 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 thất bại. Hàng công của Hải Phòng FC ghi được 20 bàn thắng, còn hàng thủ để lọt lưới 21 lần. Đội chủ nhà chỉ hơn đội xếp áp chót là Hoàng Anh Gia Lai duy nhất 1 điểm, nên họ buộc phải thắng Thanh Hóa.

Phong độ gần đây của Hải Phòng ở mức chấp nhận được, khi không thua 5 trận gần nhất, trong đó có 1 thắng và 4 hòa. Đội bóng đất Cảng cũng chơi tốt ở sân nhà, khi thắng 1 và hòa 2 trong 3 trận đón khách mới đây. Họ đã hòa 2 và thắng 2 trong 4 lần đụng độ Thanh Hóa ở Lạch Tray vừa qua. Giới chuyên môn tin tưởng Hải Phòng FC sẽ có 3 điểm.

Hải Phòng được dự báo sẽ giành chiến thắng (ảnh: VPF)
Hải Phòng được dự báo sẽ giành chiến thắng (ảnh: VPF)

Khó cho Thanh Hóa

Câu lạc bộ Thanh Hóa chơi không tệ tại V-League 2023/24. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang tạm xếp hạng 5/14 với 22 điểm. Họ đã giành về 6 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 thất bại. Đội khách đã có 22 lần nổ súng, nhưng cũng phải chịu tới 18 bàn thua. Thanh Hóa chỉ còn cách hạng 3 của CAHN 3 điểm, nên họ đặt mục tiêu sẽ thắng Hải Phòng ở vòng 15 tới đây.

Phong độ gần đây của Thanh Hóa không tốt, khi thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất. Đội bóng xứ Thanh cũng đang chơi cực kì thất vọng ở sân khách. Thống kê cho thấy, họ đã thua 2, hòa 1 trong 4 lần hành quân xa nhà vừa qua. Các chuyên gia dự báo Thanh Hóa FC sẽ thất bại ở Lạch Tray.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Thanh Hóa vs Highlights | Đông Á Thanh Hóa - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Hải Phòng

Trực tiếp bóng đá hôm nay