Kết quả bóng đá Galatasaray vs Bayern Munich: Đại tiệc bàn thắng, đội nhà thua tan nát

- Thứ Tư, 25/10/2023, 01:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng Galatasaray vẫn phải trắng tay nhìn Bayern Munich cầm 3 điểm ra về. 

Diễn biến trận đấu 

Mặc dù biết rõ đẳng cấp của Bayern Munich vượt trội hơn mình rất nhiều, các cầu thủ Galatasaray vẫn nhập cuộc rất tự tin. Tuy nhiên, họ đã sớm bị Hùm Xám tạt cho một gáo nước lạnh. Ngay phút thứ 8, Leroy Sane chuyền vào vòng cấm cho Kingsley Coman và cầu thủ người Pháp đã có có cú ra chân rất nhanh để đưa bóng về góc trái khung thành. Thủ môn của đội nhà đã không thể làm gì được trong tình huống này.

Nhận bàn thua sớm, Galatasaray quyết tâm dâng cao để tìm bàn gỡ. Sức ép mà đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra là khá lớn. Đến phút 28 của trận đấu, cơ hội gỡ hòa cho đội nhà đã đến khi Joshua Kimmich phạm lỗi trong vòng cấm và bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Mauro Icardi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để quân bình tỷ số cho Galatasaray và 1-1 cũng là kết quả của hiệp 1.

Sự bùng nổ của Bayern Munich

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich nhập cuộc tốt hơn và kiểm soát được thế trận. Nửa đầu hiệp 2, hai đội thi đấu rất giằng co. Cho đến phút 73, bàn thắng thứ 3 mới đến. Galatasaray đã thi đấu rất chặt chẽ, nhưng trong tình huống này, các hậu vệ của họ đã mắc sai lầm khi để Noussair Mazraoui dễ dàng kiến tạo cho Harry Kane đệm bóng vào lưới trống. 

Chỉ 6 phút sau, Harry Kane tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ cho Jamal Musiala. Cầu thủ người Đức đã xử lý bóng rất tốt trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về góc thấp bên phải khung thành, ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern Munich. Với kết quả này, đại diện Bundesliga sẽ tiếp tục dẫn đầu ở bảng A Champions League 2023/24.

Kết quả Galatasaray vs Bayern Munich: 1-3

Ghi bàn Galatasaray vs Bayern Munich: 

  • Galatasaray: Mauro Icardi (30’)
  • Bayern Munich: Kingsley Coman (8’), Harry Kane (73’), Jamal Musiala (79’)

Link xem Galatasaray vs Bayern Munich:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Bayern Munich:

Phong độ Galatasaray vs Bayern Munich:

Galatasaray:

Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Bayern Munich:

  • Galatasaray: đầy đủ lực lượng.
  • Bayern Munich: vắng Tarek Buchmann, Raphael Guerreiro, Dayot Upamecano, Manuel Neuer vì chấn thương; vắng Noussair Mazraoui vì kỷ luật nội bộ; Serge Gnabry và Leon Goretzka chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình ra sân Galatasaray vs Bayern Munich:

  • Galatasaray (4-2-3-1): Fernando Muslera (1), Sacha Boey (93), Davinson Sanchez (6), Abdulkerim Bardakci (42), Kazimcan Karatas (88), Kaan Ayhan (23), Lucas Torreira (34), Tete (20), Kerem Akturkoglu (7), Wilfried Zaha (14), Mauro Icardi (9)
  • Munich (4-2-3-1): Sven Ulreich (26), Noussair Mazraoui (40), Min-jae Kim (3), Matthijs De Ligt (4), Alphonso Davies (19), Konrad Laimer (27), Joshua Kimmich (6), Kingsley Coman (11), Jamal Musiala (42), Leroy Sane (10), Harry Kane (9)

Nhận định chung Galatasaray vs Bayern Munich:

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Galatasaray đã mang về nhiều cái tên đáng chú ý như Mauro Icardi, Wilfried Zaha, Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez hay Angelino. Nhờ đó, đội chủ sân Rams Park đang có thành tích cực kỳ ấn tượng tính từ đầu mùa giải.

Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray hiện dẫn đầu với 25 điểm sau 9 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Okan Buruk đang có chuỗi 9 trận bất bại với 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, Galatasaray đã xuất sắc vượt qua Besiktas nhờ cú đúp của Mauro Icardi. Còn tại Champions League, đoàn quân của HLV Okan Buruk đã đánh bại Man United với tỷ số 3-2 để có được tổng cộng 4 điểm và xếp nhì bảng A.

Galatasaray đang thi đấu cực kỳ ấn tượng.
Galatasaray đang thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Bayern Munich cũng có phong độ tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng đang có phong độ ấn tượng khi chưa phải nhận thất bại nào từ đầu mùa. Tính riêng tại Bundesliga, Hùm xám có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Bayern Munich còn sở hữu hàng công ấn tượng nhất giải đấu khi ghi được 26 bàn thắng.

Trong đó, tân binh Harry Kane đang cho thấy sự hòa nhập vô cùng nhanh chóng với đội bóng mới. Tiền đạo người Anh hiện có 9 bàn thắng cùng 4 kiến tạo tại Bundesliga.

Harry Kane có khởi đầu tốt tại Bayern Munich.
Harry Kane có khởi đầu tốt tại Bayern Munich.

Ở trận đấu tới, Bayern Munich dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên Hùm xám không thể chủ quan bởi Galatasaray đã cho thấy khả năng phòng ngự phản công vô cùng khó chịu ở trận gặp Man United. Bên cạnh đó, “chảo lửa” Rams Park sẽ là điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Okan Buruk. Bayern Munich vì vậy khả năng cao sẽ có một chuyến làm khách vô cùng vất vả.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Mainz vs Bayern Munich | Cái đầu vàng Harry Kane tỏa sáng - trận cầu mưa siêu phẩm

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Galatasaray

Trực tiếp bóng đá hôm nay