Kết quả bóng đá Sevilla vs Real Madrid: Alaba đốt lưới nhà, Los Blancos suýt ra về tay trắng

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 01:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách đến sân nhà của Sevilla và suýt nữa thì trắng tay ra về nếu không có sự tỏa sáng của Dani Carvajal.

Diễn biến trận đấu

Mặc dù phải chịu áp lực sân khách, Real Madrid vẫn nhập cuộc rất tự tin và chỉ mất có 4 phút để khiến lưới của Sevilla rung lên. Tuy nhiên sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng của Federico Valverde đã không được công nhận. Tỉnh lại sau bàn thua, Sevilla bắt đầu chơi tập trung hơn. Đội nhà liên tục áp sát và có thời điểm họ đã chiếm lại được thế trận. 

Giữa hiệp 1, Sevilla liên tục ép sân và họ đã có những cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên những Ivan Rakitic hay Djibril Sow đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Về gần cuối hiệp 1, Real Madrid mới cầm bóng nhiều hơn. Đội khách cũng có cơ hội để ghi bàn mở tỷ số nhưng lại không thể tận dụng. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại với tỷ số 0-0.

Kết quả bóng đá Sevilla vs Real Madrid
Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn trên sân Sevilla.

Hiệp 2 bùng nổ

Sang hiệp 2, Sevilla nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được tình huống đáng chú ý ở phút 47 của trận đấu. Ivan Rakitic là người có cú đánh đầu rất hiểm hóc nhưng Kepa đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho Real Madrid. Đến phút 57, Rodrygo có cơ hội ghi bàn rõ mười mươi, nhưng anh lại thất bại trong tình huống đối mặt với thủ thành Orjan Nyland. 

Trong lúc thế trận đang bế tắc, thì bàn thắng lại đến theo cách không thể bất ngờ hơn. Phút 74, David Alaba là người đã cố gắng đánh chặn nhưng bóng lại đập vào chân anh rồi bay vào lưới, thủ thành Kepa đã chạm được vào bóng nhưng do bất ngờ nên anh đã không thể bắt dính. 1-0 cho Sevilla.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Sevilla đã bị dội một gáo nước lạnh ngay sau đó. Từ quả treo bóng vào của Toni Kroos, Dani Carvajal bật cao tung ra cú đánh đầu ngược quá uy lực và thủ thành Orjan Nyland đã không thể cản phá pha bóng này. 1-1 cho Real Madrid và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. 

Kết quả bóng đá Sevilla vs Real Madrid: 1-1

Ghi bàn Sevilla vs Real Madrid 

  • Sevilla: David Alaba (74’ - Phản lưới nhà)
  • Real Madrid: Dani Carvajal (78’)

Đội hình ra sân Sevilla vs Real Madrid

  • Sevilla (4-3-3): Orjan Nyland (13), Jesus Navas (16), Nemanja Gudelj (6), Sergio Ramos (4), Marcos Acuna (19), Boubakary Soumare (24), Ivan Rakitic (10), Djibril Sow (18), Lucas Ocampos (5), Youssef En-Nesyri (15), Dodi Lukebakio (11)
  • Real Madrid (4-3-1-2): Kepa Arrizabalaga (25), Dani Carvajal (2), Antonio Rudiger (22), David Alaba (4), Ferland Mendy (23), Federico Valverde (15), Aurelien Tchouameni (18), Toni Kroos (8), Jude Bellingham (5), Rodrygo (11), Vinicius Junior (7)

SEVILLA - REAL MADRID | CĂNG THẲNG CỰC ĐỘ NGÀY HỘI NGỘ RAMOS | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Sevilla