Ben White cam kết tương lai với Arsenal

- Thứ Bảy, 21/10/2023, 17:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ben White không ngần ngại thể hiện sự cam kết lâu dài với Arsenal khi tham gia buổi phỏng vấn độc quyền trên Sky Sports.

Ben White đến Arsenal từ Brighton vào năm 2021 và anh đã phát triển thành hậu vệ phải số một của HLV Mikel Arteta. Sau khi thăng hoa dưới thời HLV người Tây Ban Nha, hậu vệ này đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports về việc muốn ở lại Emirates lâu nhất có thể.

"Bất cứ khi nào việc cam kết tương lai được nhắc đến, đó là một cảm giác tuyệt vời khi có ai đó muốn bạn. Tôi vẫn còn vài năm trong hợp đồng hiện tại của mình, vì vậy ngay cả khi nói về nó cũng là một cảm giác tuyệt vời. Arsenal là đội duy nhất tôi gắn bó hơn một năm. Nó chắc chắn có ích. Rõ ràng là tôi đang già đi. Bây giờ tôi đã có một người vợ, điều hơi khác so với khi tôi còn trẻ. Mọi thứ đã thay đổi trong cuộc sống của tôi."

Trước khi chuyển đến Pháo thủ, White đã trải qua 5 năm ở bờ biển phía nam Brighton. Trong thời gian này, anh có ba giai đoạn thi đấu dưới dạng cho mượn ở Newport County, Peterborough và Leeds, trước khi trở lại Seagulls, tận dụng điều đó chuyển đến London. White nói về quá trình chuyển đổi từ trung vệ sang hậu vệ phải dưới thời Arteta và vui mừng vì được trở thành một phần ở hàng thủ.

Về phong cách quản lý của Arteta, White cho biết nó "hoàn toàn khác với bất kỳ HLV nào khác". Cuối cùng, White thừa nhận cựu cầu thủ Crystal Palace là Wilfried Zaha chính là đối thủ anh cảm thấy khó khăn để theo kèm nhất.

Diện kiểu tóc trắng mới, White chuẩn bị cho trận đấu tại Stamford Bridge vào thứ Bảy khi Pháo thủ tìm cách duy trì chuỗi trận bất bại của mình tại Premier League. Chelsea đang chơi tốt trở lại với 2 trận thắng gần nhất. Derby London hứa hẹn chiếm sóng truyền thông vì Arsenal và Chelsea vốn là đại kình địch của nhau.

Video White trong màu áo Arsenal:

Xem thêm:

Arsenal

Ben White