Man Utd choáng váng với Luke Shaw

- Thứ Bảy, 21/10/2023, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thông tin mới nhất liên quan đến Luke Shaw khiến Manchester United buộc phải đón nhận cú sốc đầy bất ngờ.

Luke Shaw đã không thi đấu kể từ trận thua 0-2 trên sân nhà gặp Tottenham Hotspur vào ngày 19 tháng 8. Lý do là bởi Shaw dính chấn thương cơ, điều buộc anh phải bỏ lỡ 9 trận của Man Utd và 4 trận trên ĐTQG. Quỷ đỏ sẽ thi đấu bảy trận từ nay đến lần ra sân tiếp theo của đội tuyển Anh khi Tam sư gặp Malta vào ngày 17 tháng 11. 

Từ đây đến đó là khoảng thời gian khá lâu và Man Utd khó lòng chứng kiến Shaw tái xuất. Nói về ngày trỏ lại của ngôi sao sinh năm 1995, HLV Erik ten Hag không mong đợi cậu học trò đủ khả năng trở lại trước đợt tập trung ĐTQG tháng 11. Chia sẻ cụ thể hơn, nhà cầm quân Hà Lan cập nhật cả tình hình của Aaron Wan-Bissaka:

"Tất nhiên là cả Shaw và Wan-Bissaka đều đang gần ngày trở lại, nhưng tôi không nghĩ Shaw sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp Sheffield United. Còn về Wan-Bissaka, cậu ấy gần trở lại tập luyện và thi đấu".

Shaw sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu.
Shaw sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu.

Wan-Bissaka cũng phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Brighton vào ngày 18 tháng 9. Song, ngày tái xuất của hậu vệ sinh năm 1997 dự kiến sớm hơn Shaw. Vấn đề của Shaw nghiêm trọng hơn và anh sẽ còn bỏ lỡ nhiều trận quan trọng như gặp Manchester City tại Premier League hay chạm trán Copenhagen ở Champions League.

Ngoài ra, Man Utd sẽ tới Bramall Lane để gặp Sheffield United trong tình cảnh thiếu nốt Casemiro, người dính chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG tháng 10 vừa xong. Nói về Casemiro, Ten Hag khẳng định:

"Đó chỉ là một chấn thương nhỏ, Casemiro sẽ trở lại từ Brazil vào tuần tới. Vết đau chấn thương sẽ lành và sau đó, cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của chúng tôi gặp Manchester City. Tôi chắc chắn".

Cú đúp của Scott McTominay trước Brentford ở vòng gần nhất Premier League chưa thể giúp Man Utd tạo cú bứt phá trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford đang giữ vị trí thứ 10 trước những trận đấu quan trọng tại giải VĐQG hay Champions League.

Video màn trình diễn của Luke Shaw:

Xem thêm:

Man United

Luke Shaw