Erik Ten Hag bênh vực Onana

- Thứ Bảy, 21/10/2023, 11:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng Man United vẫn dành những lời động viên cho người gác đền số 1 của đội bóng bất chấp phong độ trồi sụt dạo gần đây.

Mùa giải vừa qua, Andre Onana chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan. Anh sau đó được MU chiêu mộ ở Hè 2023 với mức phí 47 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của David de Gea tại sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag ưa thích khả năng dùng chân của Onana, điều đó khiến kỳ vọng vào anh càng lớn hơn.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng ban đầu, Onana liên tục mắc sai lầm ở các trận đấu Premier League lẫn Champions League. Thủ thành người Cameroon chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Man United bỏ ra để chiêu mộ mình. Bất chấp những chỉ trích, HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò. Ông nói trước trận đấu với Sheffield United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24:

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn rất tin tưởng vào Onana
Chiến lược gia người Hà Lan vẫn rất tin tưởng vào Onana

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi biết và Onana biết rõ bản thân có thể làm tốt hơn rất nhiều. Mọi cầu thủ đặt chân đến Premier League đều cần thời gian để hòa nhập. Onana cần bước về phía trước".

"Những thủ thành lớn của MU như Peter Schmeichel và David De Gea đều có khởi đầu không quá suôn sẻ. Chúng tôi cần hướng đến hiện tại và tương lai. Cậu ấy cần xây dựng tương lai cho mình bằng màn trình diễn tốt hơn".

“Tôi có trách nhiệm phải bảo vệ các học trò của mình. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi chắc chắn đội bóng sẽ hưởng nhiều niềm vui từ cậu ấy".

Highlights màn ra mắt của Onana tại Ngoại hạng Anh:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Andre Onana