Kết quả bóng đá futsal Việt Nam vs Hàn Quốc: Thị uy sức mạnh, cách biệt 3 bàn

- Thứ Tư, 11/10/2023, 15:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Futsal Việt Nam vừa thể hiện đẳng cấp khi có chiến thắng thuyết phục trước Hàn Quốc ở vòng loại futsal châu Á 2024.

Diễn biến futsal Việt Nam vs Hàn Quốc:

Gặp Hàn Quốc, Việt Nam chỉ cần hòa để giữ ngôi đầu bảng D sau khi đã sớm giành vé dự VCK futsal châu Á 2024. Dù vậy, Hồ Văn Ý và toàn đội không nể nang đối thủ. Phút thứ 14, Ngọc đi bóng từ cánh phải rồi tạt vào, khiến hậu vệ Hàn Quốc phá bóng đến vị trí của Dương Ngọc Linh. Cầu thủ của Việt Nam chớp thời cơ, sút kỹ thuật đánh bại thủ môn Hàn Quốc để mở tỷ số.

1 phút sau đó, đến lượt Gia Hưng ghi bàn nhân đôi lợi thế cho đội tuyển futsal Việt Nam. 2 pha lập công này giúp Việt Nam tạo ra cách biệt an toàn sau hiệp 1 trước Hàn Quốc.

Futsal Việt Nam đánh bại Hàn Quốc. Ảnh: VFF.
Futsal Việt Nam đánh bại Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Tập thể xứ kim chi không phải dạng vừa. Ngay đầu hiệp 2, họ rút ngắn tỉ số còn 1-2 sau pha phản công nhanh rồi dứt điểm của Eom Jiyong. Với cách biệt mong manh, Việt Nam phải nỗ lực ghi bàn, và được đền đáp bằng hai bàn ở các phút 29 rồi 30. Theo đó, Ngọc Linh lập công sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm. Ngoài ra, đến lượt Đinh Công Viên hạ thủ môn Hàn Quốc trong thế đối mặt sau tình huống phản công.

Bốn phút sau, Minh Trí tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 5-1 sau cú trả bóng thuận lợi của đội trưởng Phạm Đức Hòa. Người hâm mộ tiếp tục chìm trong cơn mưa bàn thắng khi S H Shin đá phạt đền 6m thành công, giúp đội tuyển futsal Hàn Quốc gỡ 2-5.

Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành vé vào vòng chung kết Giải futsal châu Á 2024 với ngôi nhất bảng. Chúng ta toàn thắng ba trận, ghi 16 bàn và thủng lưới ba bàn.

Kết quả futsal Việt Nam vs futsal Hàn Quốc: 5-2

Bàn thắng futsal Việt Nam vs futsal Hàn Quốc: 

  • Futsal Việt Nam: Ngọc Linh (14’, 29'), Gia Hưng (15’), Công Viên (30’), Minh Trí (34’).
  • Futsal Hàn Quốc: Eom Jiyong (22’), S H Shin (40’).

Thông tin lực lượng futsal Việt Nam vs Hàn Quốc:

  • futsal Việt Nam: đầy đủ lực lượng.
  • futsal Hàn Quốc: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến futsal Việt Nam vs Hàn Quốc:

  • futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý - Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Thịnh Phát, Gia Hưng.
  • futsal Hàn Quốc: đang cập nhật.
  • Nhận định chung futsal Việt Nam vs Hàn Quốc:

    Trước khi bước vào vòng loại futsal châu Á 2024, ĐT Việt Nam đã có dịp rèn quân với những đối thủ mạnh. Cụ thể, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã để thua đội xếp hạng 28 thế giới là Hungary với tỷ số 1-4. Nhưng khi đối đầu với tuyển Nga (đội xếp hạng 4 thế giới) sau đó, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu xuất sắc và khép lại trận đấu với kết quả hòa 3-3.

    Không chỉ đá giao giữa với những nền futsal hàng đầu, ĐT futsal Việt Nam trước đó còn có chuyến tập huấn dài ngày ở Nam Mỹ. Trong thời gian đó, các cầu thủ của chúng ta còn được thi đấu với 2 đội tuyển hàng đầu thế giới là Paraguay (hòa 4-4) và Argentina (thua 0-3). Với việc được tôi rèn kỹ lưỡng, ĐT futsal Việt Nam bước vào vòng loại futsal châu Á với một tâm thế rất tự tin.

    ĐT futsal Việt Nam tự tin hướng đến chiến thắng (Ảnh: VOV)
    ĐT futsal Việt Nam tự tin hướng đến chiến thắng (Ảnh: VOV)

    Tự tin toàn thắng

    Bằng chứng là ĐT futsal Việt Nam đã dễ dàng đè bẹp 2 đối thủ đầu tiên là Mông Cổ và Nepal, ghi 11 bàn và chỉ thủng lưới duy nhất 1. Ở lượt đấu cuối, chỉ cần không thua futsal Hàn Quốc, chúng ta sẽ kết thúc chiến dịch vòng loại với ngôi nhất bảng. Đây cũng là trận đấu khó nhằn nhất với futsal Việt Nam tại bảng này. Nhưng với phong độ cao, thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn đặt quyết tâm chiến thắng.

    ĐT futsal Hàn Quốc đang xếp hạng 88 thế giới. Khác với bóng đá, futsal của xứ Kim chi không quá vượt trội so với Việt Nam. Tại VCK futsal Châu Á gần nhất, Việt Nam thậm chí đã đè bẹp Hàn Quốc 5-1 ở ngay trận ra quân. Đó là tiền đề cho CĐV có quyền tin tưởng về một kết quả lạc quan vào ngày mai.

    Highlights Futsal ĐT Việt Nam - ĐT Nga

    Xem thêm:

    ĐT futsal Việt Nam

    ĐT futsal Hàn Quốc

    Trực tiếp bóng đá hôm nay