Kết quả futsal Nepal vs Việt Nam: Dễ dàng giành vé sớm

- Thứ Hai, 09/10/2023, 18:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng đậm đà 5-0 trước ĐT futsal Nepal để chính thức giành vé đến VCK futsal Châu Á sớm 1 lượt trận.

Diễn biến futsal Nepal vs Việt Nam

Ở trận đấu sớm trong ngày, Hàn Quốc đã đánh bại Mông Cổ với tỉ số 6-1 để tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng tạo nhiều áp lực cho Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Giustozzi phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 5 bàn để giành lại ngôi đầu.

ĐT futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với ĐT futsal Nepal, đội đã thua 1-5 ở trận mở màn. Đại diện Đông Nam Á thậm chí còn không sử dụng đội hình mạnh nhất. Thủ thành Hồ Văn Ý được cho nghỉ, và người đóng thế anh cũng không phải làm việc nhiều. Ngay phút thứ 2, Châu Đoàn Phát mở tỷ số cho chúng ta, bắt đầu bữa tiệc của đội bóng áo trắng.

Đến phút thứ 8, Dương Ngọc Linh nhân đôi cách biệt cho futsal Việt Nam. Trước khi hiệp một kết thúc, tỷ số được nâng lên 3-0 với cú đệm bóng cận thành của Minh Trí sau đường căng ngang của Châu Đoàn Phát. Ngay đầu hiệp hai, Từ Minh Quang nâng tỷ số lên 4-0 cho futsal Việt Nam.

futsal Việt Nam thắng dễ đối thủ yếu (Ảnh: Thể thao SGGP)
futsal Việt Nam thắng dễ đối thủ yếu (Ảnh: Thể thao SGGP)

Các học trò của ông Giustozzi thể hiện quyết tâm thắng đậm chi chơi powerplay khi trận đấu chỉ còn 9 giây và được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 5-0. Châu Đoàn Phát, người chơi hay nhất trận, đã hoàn tất cú đúp của mình khi trận đấu chỉ còn… 1 giây.

Như vậy, sau hai lượt trận, Việt Nam đang đứng đầu bảng D với 6 điểm và hiệu số 11-1. Cũng có 6 điểm, nhưng chỉ có hiệu số là 10-2, Hàn Quốc xếp thứ hai. Như vậy, cả Việt Nam và Hàn Quốc đều sớm giành vé dự VCK Futsal châu Á 2024. Trận cuối giữa hai đội vào ngày 11/10 tới chỉ có ý nghĩa xác định đội đầu bảng.

Kết quả futsal Nepal vs futsal Việt Nam: 0-5

Bàn thắng futsal Nepal vs futsal Việt Nam:

  • futsal Việt Nam: Châu Đoàn Phát (2', 40'), Dương Ngọc Linh (8'), Minh Trí (18'), Minh Quang (22')

    Đội hình ra sân futsal Nepal vs futsal Việt Nam:

  • futsal Nepal: Đang cập nhật.
  • futsal Việt Nam: Đang cập nhật.
  • Thông tin lực lượng futsal Nepal vs Việt Nam

    • ĐT Futsal Nepal: Đầy đủ lực lượng
    • ĐT Futsal Việt Nam: Đầy đủ lực lượng

    Đội hình ra sân dự kiến

    • ĐT Futsal Nepal: Aashish Dangal - Saroj Tamang, Sumit Shrestha, Ujwol Shahi, Mani Kumar Lama
    • ĐT Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý - Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Thịnh Phát, Gia Hưng.

    Nhận định chung futsal Nepal vs Việt Nam

    Trước khi bước vào vòng loại futsal châu Á 2024, ĐT Việt Nam đã có dịp rèn quân với những đối thủ mạnh. Cụ thể, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã để thua đội xếp hạng 28 thế giới là Hungary với tỷ số 1-4. Nhưng khi đối đầu với tuyển Nga (đội xếp hạng 4 thế giới) sau đó, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu xuất sắc và khép lại trận đấu với kết quả hòa 3-3. 

    Không chỉ đá giao giữa với những nền futsal hàng đầu, ĐT futsal Việt Nam trước đó còn có chuyến tập huấn dài ngày ở Nam Mỹ. Trong thời gian đó, các cầu thủ của chúng ta còn được thi đấu với 2 đội tuyển hàng đầu thế giới là Paraguay (hòa 4-4) và Argentina (thua 0-3). Với việc được tôi rèn kỹ lưỡng, ĐT futsal Việt Nam bước vào vòng loại futsal châu Á với một tâm thế rất tự tin.

    Futsal Việt Nam, Trực tiếp Futsal  Nepal vs Việt Nam
    Futsal Việt Nam là đội mạnh nhất bảng D. (Ảnh VFF)

    Futsal Việt Nam 'out trình' bảng D

    Tại giải đấu này, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ nằm ở bảng D cùng với Mông Cổ, Nepal và Hàn Quốc. Tất nhiên, chúng ta là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Trong trận ra quân gặp Mông Cổ, Đức Hòa và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc để hủy diệt đội nhà với tỷ số 6-1. Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của chúng ta sẽ là Nepal. 

    Tuyển futsal Nepal không được đánh giá quá cao, nếu không muốn nói là đội lót đường. Bởi trên bảng xếp hạng futsal của FIFA, Nepal xếp ở tận vị trí 148, trong khi đó, vị trí của Việt Nam là 39. Rõ ràng giữa hai đội đã có sự chênh lệch quá lớn. Cho nên ở trận đấu sắp tới, tuyển futsal Nepal sẽ khó lòng tránh khỏi một trận thua đậm. Nếu thắng trận này, ĐT Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp. Sau trận này, đối thủ cuối của chúng ta sẽ là Hàn Quốc, đội xếp hạng 88 theo FIFA. 

    Highlights Futsal ĐT Việt Nam - ĐT Nga I Kịch tính đến giây cuối cùng trước đối thủ hạng 4 Thế giới

    Xem thêm:

    ĐT futsal Việt Nam

    Trực tiếp bóng đá hôm nay