Kết quả bóng đá hôm nay 08/10: Man United ngược dòng kịch tính

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 08/10. Cập nhật kết quả các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Saudi Pro League và môn bóng đá nam ASIAD 19.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Man United vs Brentford (21h00 ngày 07/10)

Man United bước vào trận gặp Brentford với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Lợi thế sân nhà giúp Quỷ đỏ nhập cuộc chủ động và tạo ra sức ép tốt lên khung thành của đối phương. Thế nhưng đến phút 26, chính Man United mới là đội bị thủng lưới trước bởi pha lập công của Mathias Jensen.

Quãng thời gian sau đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 87, chiến lược gia người Hà Lan quyết định tung Scott McTominay vào sân và đó chính là bước ngoặt của trận đấu. Trong thời gian bù giờ, tiền vệ người Scotland đã tỏa sáng khi ghi đến 2 bàn thắng để giúp Man United lội ngược dòng đầy cảm xúc.

Scott McTominay sắm vai người hùng giải cứu Man United khỏi một trận thua.
Scott McTominay sắm vai người hùng giải cứu Man United khỏi một trận thua.

Man United 2-1 Brentford

Các trận đấu còn lại

Luton 0–1 Tottenham: Chi tiết.

Burnley 1–4 Chelsea: Chi tiết.

Everton 3–0 Bournemouth

Fulham 3–1 Sheffield United

Crystal Palace 0–0 Nottingham Forest

Kết quả La Liga

Real Madrid vs Osasuna (21h15 ngày 07/10)

Real Madrid khởi đầu trận đấu vô cùng tuyệt vời khi có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9 nhờ công của Jude Bellingham. Lợi thế dẫn trước giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti thi đấu thoải mái hơn rất nhiều ở quãng thời gian sau đó.

Đến phút 54, Jude Bellingham hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một pha chạy chỗ thông minh để phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng. Hơn mười phút sau, từ đường chọc khe của Federico Valverde, Vinicius đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid. Quãng thời gian tiếp theo, Joselu có thêm 1 pha lập công để ấn định chiến thắng với tỷ số 4-0.

Jude Bellingham đã ghi 10 bàn cho Real Madrid sau 10 trận đấu.
Jude Bellingham đã ghi 10 bàn cho Real Madrid sau 10 trận đấu.

Real Madrid 4–0 Osasuna

Các trận đấu còn lại

Cadiz 0–1 Girona

Mallorca 1–1 Valencia

Sevilla 2–2 Rayo Vallecano

Kết quả Serie A

Juventus vs Torino (23h00 ngày 07/10)

Juventus bước vào trận derby thành Turin gặp Torino mà không có sự phục vụ của bộ đôi Dusan Vlahovic và Federico Chiesa. Do đó, Bà đầm già dù chiếm nhiều quyền kiểm soát bóng hơn trong hiệp một nhưng không tạo ra được nhiều nguy hiểm về khung thành đối phương.

Sang hiệp hai, Juventus mới có được điều mình muốn. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Federico Gatti dứt điểm cận thành để mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 51. Sau đó, từ một quả phạt góc, Arkadiusz Milik bật cao đánh đầu và nhân đôi cách biệt. Quãng thời gian còn lại, hai đội không tạo ra được tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Juventus giành chiến thắng trong trận derby thành Turin.
Juventus giành chiến thắng trong trận derby thành Turin.

Juventus 2-0 Torino

Các trận đấu còn lại

Inter Milan 2–2 Bologna

Genoa 0–1 AC Milan

Kết quả Bundesliga

Dortmund vs Union Berlin (20h30 ngày 07/10)

Màn so tài giữa Dortmund và Union Berlin đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở phút thứ 7, đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số nhờ công của Niclas Fullkrug. Ngay sau đó, Robin Gosens đã tỏa sáng để gỡ hòa cho Union Berlin. Đến phút 31, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho đội khách hưởng một quả phạt đền. Đứng trên chấm 11m, Leonardo Bonucci dễ dàng đánh bại thủ thành Gregor Kobel để đưa Union Berlin vươn lên dẫn trước.

Ngay đầu hiệp hai, Nico Schlotterbeck đã gỡ hòa cho Dortmund từ đường kiến tạo của Felix Nmecha. Sau đó, Julian Brandt ghi bàn và nâng tỷ số lên 3-2 cho Die Borussen. Thậm chí ở phút 71, Julian Ryerson còn nhân đôi cách biệt bằng một pha sút xa quyết đoán.

Dortmund có màn trình diễn ấn tượng trước Union Berlin.
Dortmund có màn trình diễn ấn tượng trước Union Berlin.

Dortmund 4-2 Union Berlin

Các trận đấu còn lại

Leipzig 0–0 Bochum

Stuttgart 3–1 Wolfsburg

Augsburg 1–2 Darmstadt

Bremen 2-3 Hoffenheim

Kết quả Saudi Pro League

Al Akhdood 0–3 Al Hilal

Al Wehda 1–1 Al Fayha

Al Khaleej 0–0 Al Raed

Kết quả môn bóng đá nam ASIAD 19

Tranh hạng ba: Olympic Hong Kong 4–0 Olympic Uzbekistan: Chi tiết.

Chung kết: Olympic Hàn Quốc 2–1 Olympic Nhật Bản: Chi tiết

MAN UNITED - BRENTFORD | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG, MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 08/10: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

AC Milan

Real Madrid

La Liga

Tottenham Hotspur

Bundesliga

Chelsea

Dortmund

Serie A

Inter Milan

Juventus

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

ASIAD