Nhận định bóng đá Rennes vs PSG, 01h45 ngày 09/10: Đứng dậy sau thất bại

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 02:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Rennes vs PSG, trận đấu tại vòng 8 League I.

Nhận định bóng đá Rennes vs PSG

Paris Saint Germain (PSG) trở lại Ligue I sau khi vừa trải qua thất bại muối mặt với tỉ số 1-4 trước Newcastle tại đấu trường Champions League. Thầy trò HLV Luis Enrique chắc chắn muốn nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên thử thách đang chờ đợi họ tại giải quốc nội cũng không hề dễ nhằn.

Phong độ của PSG tại Ligue I mùa này là khá bất ổn. Trong 3 trận đấu gần nhất, đội bóng thủ đô chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 7 vòng. Ở vòng đấu gần nhất, những nhà ĐKVĐ chỉ có được 1 điểm khi làm khách tới sân của Clermont Foot.

Kylian Mbappe cùng các đồng đội liên tục phải trải qua những kết quả thất vọng.
Kylian Mbappe cùng các đồng đội liên tục phải trải qua những kết quả thất vọng.

Đối thủ tiếp theo của PSG là Rennes, CLB xếp ngay dưới họ với chỉ 1 điểm ít hơn. Rennes là một trong hai đội vẫn đang bất bại tại Ligue I. Nhưng lý do khiến thầy trò HLV Bruno Génésio chỉ xếp thứ 6 bởi họ hòa quá nhiều. Chiến thắng trước Nantes ở vòng đấu gần nhất đã giúp Rennes ngắt mạch 5 trận hòa liên tiếp. Giống như PSG, Rennes cũng phải nhận thất bại tại đấu trường Châu Âu hồi giữa tuần. Họ để thua Villarreal với tỉ số 0-1 tại Europa League.

Cả Rennes và PSG đều hướng đến một kết quả tốt tại vòng 8 League I sau khi gây thất vọng tại cup Châu Âu. Đại diện thủ đô Paris đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên Rennes lại có lợi thế sân nhà, nơi mà họ chơi rất hay mùa này. Đoàn quân của HLV Bruno Génésio sẽ không chấp nhận để mạch trận bất bại của họ bị phá vỡ một cách dễ dàng.

Không những vậy, lịch sử cũng đứng về phía Rennes. Họ đã toàn thắng trước PSG trong cả 2 lượt trận ở Ligue I mùa trước. Tính rộng hơn, PSG chỉ thắng được 1 trận duy nhất trong 5 lần gần nhất hai đội đối đầu. Rennes đã trở thành một trong những đối thủ kỵ rơ của đội bóng thủ đô trong vài mùa giải gần đây.

Chuyến làm khách đến sân Roazhon Park được dự báo sẽ mang tới nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Luis Enrique, đặc biệt nếu họ tiếp tục thi đấu thất vọng như những trận đấu vừa qua. Dựa vào các cuộc đối đầu gần đây của hai đội, đây được dự đoán sẽ là một trận cầu không có nhiều bàn thắng. Nếu PSG không thể tận dụng những cơ hội của mình, đó sẽ là thời cơ để Rennes tung ra đòn hồi mã thương kết liễu đội khách giống như những gì mà họ đã làm ở mùa giải trước.

Thông tin lực lượng Rennes vs PSG

  • Rennes: Đầy đủ lực lượng.
  • PSG: Nuno Mendes, Presnel Kimpembe và Marco Asensio vắng mặt vì chấn thương. Lee Kang-in có thể vắng mặt do tham gia ASIAD.

Đội hình dự kiến Rennes vs PSG

  • Rennes: Mandanda; Assignon, Omari, Theate, Truffert; Bourigeaud, Matic; Blas, Rieder, Gouiri; Kalimuendo
  • PSG: Donnarumma; Skriniar, Marquinhos, Hernandez; Hakimi, Ruiz, Ugarte, Barcola; Dembele, Muani, Mbappe

Thông tin đối đầu Rennes vs PSG

Tỷ lệ trận đấu Rennes vs PSG:

  • PSG chấp 0,25 trái.
  • Tài xỉu 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số Rennes vs PSG: 1-1

ĐÂY CÓ THỰC SỰ LÀ ĐỘI BÓNG KYLIAN MBAPPE MONG MUỐN?

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

rennes

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá